Quảng cáo

Koln vs RB Leipzig: Duy trì mạch bất bại

Thứ hai, 01/06/2020 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định cuộc đối đầu Koln vs RB Leipzig tại vòng 29 Bundesliga, đây là trận đấu muộn nhất vòng và có ý nghĩa trong cuộc đua top 4.

Koln vs RB Leipzig | 1h30 ngày 2/6 | SVĐ: RheinEnergieStadion

VIDEO: James Rodriguez mở tỷ số trước RB Leipzig

Chủ nhà FC Koln đang loay hoay tìm chỗ đứng cho mình khi họ không còn nằm ở khu vực nguy hiểm nhưng cũng cách xa các đội top đầu bảng đấu. Hiện tại FC Koln đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với tổng cộng 34 điểm sau 28 vòng thi đấu.

Nửa bên kia sân chính là đội khách RB Leipzig và họ đang nỗ lực bảo vệ vị trí trong top 4 của mình. Hiện tại đội khách đang có tổng cộng 55 điểm sau 28 vòng thi đấu. Ở vòng đấu trước, RB Leipzig dù được thi đấu trên sân nhà nhưng chỉ có thể kiếm được 1 điểm trước Hertha BSC trong một trận cầu có tới 4 bàn được ghi, vì vậy chuyến hành quân sắp tới có thể xem là cơ hội để đội bóng này tìm lại mạch thắng.

Koln vs RB Leipzig, nhận định Koln vs RB Leipzig, Bundesliga

Dẫu sao, kết quả này cũng nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp của Leipzig lên con số 10. Đây là con số rất ấn tượng và nó đã cho thấy Leipzig đang chơi ổn định đến thế nào. Ngược lại, Cologne đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vẫn chưa giành nổi chiến thắng nào (hòa 2 thua 1) trong 3 trận đấu đầu tiên kể từ khi Bundesliga trở lại sau giai đoạn phải đóng cửa vì dịch Covid-19.

Bên cạnh thực lực mạnh hơn, đoàn quân của HLV J. Nagelsmann còn có lý do để tự tin khi nhìn vào phong độ làm khách của mình. Cụ thể sau 5 lần đi xa mới đây, RB Leipzig bất bại cả 5 với 3 chiến thắng, đáng chú ý họ chưa để thủng lưới bất cứ lần nào trong số trận này.

Thông tin lực lượng:

Koln: Risse chấn thương. Bornauw bị treo giò. Czichos chưa rõ khả năng ra sân.

RB Leipzig: Poulsen chấn thương. Halstenberg bị treo giò. Ampadu, Kampl, Konate chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Koln vs RB Leipzig, nhận định Koln vs RB Leipzig, Bundesliga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koln vs RB Leipzig nhận định Koln vs RB Leipzig Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT