Quảng cáo

Klopp nêu tên CLB mạnh nhất thế giới, không phải Liverpool

Thứ ba, 17/09/2019 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Dù đang là đương kim vô địch châu Âu nhưng HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool không phải là đội bóng mạnh nhất thế giới.

VIDEO: Alisson phát bóng vụng về dẫn tới chấn thương

Liverpool đang nắm giữ vương miện của bóng đá lục địa già. Tuy nhiên, họ đã phải chịu khuất phục trước Man City trong cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ vùng Merseyside xếp sau The Cityzens chỉ với 1 điểm ít hơn, dù đã có lúc Liverpool bỏ xa Man City tới 5 điểm. Có lẽ chính vì thế mà dù đang ở trên đỉnh châu Âu, Klopp vẫn không dám nhận tập thể mình dẫn dắt là đội bóng mạnh nhất thế giới.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV người Đức đã chia sẻ với tờ The Athletic: "Chúng tôi không thể là đội bóng mạnh nhất châu Âu được bởi vì Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới."

Liverpool, Liverpool vs, tin Liverpool, tin tức Liverpool, bong da liverpool, tin Ngoại hạng Anh, Man City, Manchester City, tin Man City, Klopp, Jurgen Klopp

Ngoài danh hiệu Ngoại hạng Anh, Man City còn giành được FA Cup và League Cup để hoàn thành cú ăn ba quốc nội. Tại Champions League, đội bóng của Pep Guardiola bị loại ở tứ kết sau cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính với Tottenham. Xét về mặt tỷ số thì Man City không thua, họ bị loại bởi luật bàn thắng sân khách khi 2 đội hòa nhau 4-4 sau 2 lượt trận.

Để đi đến chung kết C1 mùa trước, Liverpool cũng đã phải lội ngược dòng trước Barca tại vòng bán kết. The Kop thua trắng 3-0 ở Camp Nou, nhưng họ đã thắng 4-0 sau khi trở về thánh địa Anfield. Đó là một mùa Champions League kịch tính với những màn lội ngược dòng như Ajax loại Real Madrid, Juventus loại Atletico Madrid, Ajax loại Juventus, Liverpool loại Barcelona và Tottenham loại Ajax.

Liverpool, Liverpool vs, tin Liverpool, tin tức Liverpool, bong da liverpool, tin Ngoại hạng Anh, Man City, Manchester City, tin Man City, Klopp, Jurgen Klopp

Liverpool thậm chí còn suýt bị loại ngay từ vòng bảng. Họ và Napoli cạnh tranh cho ngôi nhì bảng C, 2 đội có cùng 9 điểm, Liverpool thua nhiều trận hơn Napoli nhưng lại nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Lá thăm may rủi lại một lần nữa đưa 2 đội gặp nhau tại vòng bảng năm nay.

Liverpool làm khách tại sân San Paolo của Napoli lúc 2h ngày 18/9 tại ngày ra quân vòng bảng Champions League 2019/20, trận đấu này thầy trò HLV Klopp đã để thua với tỉ số 0-2.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Klopp Ngoại hạng Anh Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT