Quảng cáo

Klopp 'buồn nôn' khi nghe câu hỏi của phóng viên

Thứ sáu, 24/01/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Họp báo sau trận Wolves vs Liverpool ở Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã nhận được một câu hỏi không mấy dễ chịu từ phóng viên.

VIDEO: Các cầu thủ Liverpool vui chơi nhân dịp Tết Nguyên Đán

Đêm qua dù giành chiến thắng nhưng Liverpool cũng phải rất vất vả trước WolverhamptonCác bàn thắng của Liverpool được ghi do công của Henderson phút thứ 8 và Firmino phút 84, còn bàn gỡ của Wolverhampton do công Jimenez ghi phút 51.

Chặng đường tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20 trở nên gần hơn với Liverpool sau trận thắng 2-1 này. Với chiến thắng này, Liverpool cán mốc 40 trận bất bại ở giải đấu, nâng điểm số trên BXH lên 69, vượt xa đối thủ Man City 16 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận.

Các phóng viên đã nói về chức vô địch sớm Liverpool trong buổi họp báo. Họ nói rằng dù thua tới 6 trận đấu trong thời gian còn lại của mùa giải, Liverpool vẫn có thể đăng quang. Nhưng Klopp không hề hài lòng với điều 'gở mồm' của cánh báo chí.

Wolves vs Liverpool, Jurgen Klopp, Ngoại hạng Anh, klopp phát biểu

Klopp phản pháo: "Chúng tôi có thể thua 6 trận còn lại của mùa giải ư? Tôi phát nôn khi nghe điều đó. Mùa giải chỉ kết thúc khi nó kết thúc, không thể kết thúc sớm".

Chiến thắng của Liverpool có phần kém vui bởi chấn thương của Sadio Mane. Ngôi sao The Kop gặp vấn đề về gân khoeo, phải rời sân ngay hiệp 1. HLV Klopp cho biết đội bóng cần những kiểm tra sâu hơn để xác định mức độ chấn thương của Mane.

Ông phát biểu với sự bỏ ngỏ về việc anh sẽ trở lại ở trận gặp West Ham vào cuối tuần (theo Mirror): "Sadio Mane thực sự cảm thấy thất vọng khi phải rời sân theo cái cách như vậy. Hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolves vs Liverpool Jurgen Klopp Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo