Quảng cáo

Pháp thắng nhọc nhằn với quả 11m bị bỏ lỡ

Chủ nhật, 06/09/2020 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Là đương kim vô địch thế giới, ĐT chỉ có thể ghi một bàn thắng duy nhất vào lưới Thụy Điển trong trận đấu thuộc Nations League A.

Kết quả Thụy Điển 0-1 Pháp - UEFA Nations League

Một chút may mắn và khoảnh khắc xuất sắc của cá nhân Kylian Mbappe đã giúp Pháp giành chiến thắng 1-0 trước Thụy Điển trong cuộc đụng độ ở Nhóm 3 Nations League A vào rạng sáng 6/9.

Được thăng lên hạng cao nhất của giải đấu sau chiến thắng ở bảng của mình vào năm ngoái, Thụy Điển đã làm nản lòng các nhà vô địch thế giới trong 40 phút đầu tiên cho đến khi Mbappe chứng tỏ được sự khác biệt.

Kết quả Thụy Điển vs Pháp, UEFA Nations League
Mbappe mở tỷ số cho Pháp. Ảnh: Getty

Tiền đạo 21 tuổi đã có một tình huống thoát khỏi hậu vệ khi anh đi bóng qua cánh phải hàng thủ Thụy Điển trước khi đánh bại thủ môn Robin Olsen từ một góc rất hẹp.

Khi đồng hồ điểm sang phút 90, cầu thủ chạy cánh của Thụy Điển Emil Forsberg buộc Hugo Lloris phải cản phá xuất sắc và sau đó Marcus Berg tung cú sút đi chệch cột dọc trong gang tấc. Những người Thụy Điển không thể tận dụng cơ hội.

Kết quả Thụy Điển vs Pháp, UEFA Nations League
Griezmann sút hỏng phạt đền. Ảnh: Getty

Anthony Martial, người có mặt trong đội hình tuyển Pháp lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2018, vào sân ở hiệp hai thay cho Mbappe và bị Victor Lindelof phạm lỗi, đem về quả phạt đền cho đội nhà.

Tuy nhiên Antoine Griezmann đã sút hỏng penalty, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho Les Bleus.

Ghi bàn: Mbappe (41')

Đội hình ra sân Thụy Điển vs Pháp:

Thụy Điển: Robin Olsen; Mikael Lustig, Pontus Jansson, Victor Lindelof, Pierre Bengtsson; Sebastian Larsson (Kulusevski 70'), Albin Ekdal, Kristoffer Olsson, Emil Forsberg; Marcus Berg, Robin Quaison (Guidetti 77').

Pháp: Hugo Lloris; Dayot Upamecano, Raphael Varane, Presnel Kimpembe; Leo Dubois (Ferland Mendy 88'), N’Golo Kante, Adrien Rabiot, Lucas Digne; Antoine Griezmann, Olivier Giroud, Kylian Mbappe (Martial 77').

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thụy Điển vs Pháp UEFA Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo