Quảng cáo

Qadoh giúp Lebanon thoát thua trên sân Kuwait

Thứ hai, 29/03/2021 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Cả Kuwait và Lebanon đều đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trận giao hữu của hai đội đã đem lại sự hài lòng cho cả hai bên.

Kết quả Kuwait 1-1 Lebanon - Giao hữu quốc tế

Sau những phút đầu trận thi đấu chậm rãi, Kuwait với thực lực mạnh hơn nhanh chóng chiếm quyền kiểm soát thế trận và tung ra nhiều hơn các pha dứt điểm về phía khung thành đối phương.

Bàn mở tỷ số sớm đến với các cầu thủ chủ nhà. Phút 15, Fadhel kiến tạo cho Shabaib Al Khaldi đánh đầu hiểm hóc tung lưới Lebanon.

Qadoh
Qadoh giúp Lebanon có trận hòa. Ảnh: Internet

Phút 22, Ajab khiến các fan Kuwait tiếc nuối khi đánh đầu trúng xà ngang. Tiếp đó là các cơ hội dành cho Zanki hay Rashidi.

Sang hiệp 2, Lebanon lập tức thay một lúc 3 cầu thủ tấn công là Osman, Jradi và Maatouk vào sân nhằm thay đổi cục diện. Tuy nhiên, chính ngôi sao Mohammad Jalal Qadoh thi đấu từ đầu lại là người tỏa sáng. 

Phút 60, Qadoh bật nhả cùng Darwich trước khi chân sút đang thi đấu cho CLB Amanat Baghdad tung cú sút chéo góc khiến thủ môn của Kuwait bó tay, níu kéo một trận hòa cho Lebanon.

Đội hình chính thức Kuwait vs Lebanon:

Kuwait:

Trực tiếp Kuwait vs Lebanon: Phân định cao thấp Ảnh 1

Lebanon:

Trực tiếp Kuwait vs Lebanon: Phân định cao thấp Ảnh 1

Nhận định Kuwait vs Lebanon:

Kể từ đầu năm 2021 đến nay, Kuwait đã có 3 trận giao hữu cả thảy và kết quả không mấy khả quan khi họ toàn thua cả 3 trận, ghi vỏn vẹn 1 bàn.

Tuy nhiên, đó là những thất bại khó tránh khi đối thủ của đội tuyển vùng Vịnh đều được đánh giá cao hơn họ khá nhiều.

Bên phía đối diện, Lebanon mới chỉ ra quân thi đấu 1 trận trong năm 2021 và kết quả là họ thua 0-1 trước Jordan. Sự chuẩn bị có phần hời hợt này khiến Lebanon nhiều khả năng sẽ phải trả giá trước đối thủ được ví như khắc tinh của họ.

Theo đó, Lebanon chỉ thắng 1 và thua tới 6/11 trận đối đầu gần đây với Kuwait, 6 trận không ghi nổi bàn thắng. Đáng chú ý, Lebanon thua cả 3 trận giao hữu với Kuwait và thủng lưới tới 10 bàn.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kuwait Lebanon Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT