Quảng cáo

Man City tiến sát đến ngôi vua sau chiến thắng ở London

Thứ bảy, 01/05/2021 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Crystal Palace và Man City nhiều khả năng quyết định thời điểm nửa xanh Manchester lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh, và thầy trò Pep đã làm tốt nhất có thể.

Palace vs Man City - Vòng 34 Ngoại hạng Anh

Hiệp 1, Man City thi đấu áp đảo so với Crystal Palace nhưng đáng tiếc là bàn thắng lại không đến với các thầy trò HLV Pep Guardiola. Phải đến phút thứ 10, cơ hội đầu tiên mới xuất hiện.

Mendy mớm bóng rất hay cho Torres nhưng cú ra chân của cầu thủ này đã đập vào người 1 cầu thủ của Palace. Crystal Palace cũng có câu trả lời ngay sau đó.

Man City bế tắc trong hiệp 1
Man City bế tắc trong hiệp 1

Từ đường chuyền vào của Townsend, Benteke bật cao đánh đầu nhưng cú chạm bóng không tốt của anh khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng.

Sang hiệp 2, Man City mới tìm ra cách phá vỡ thế bế tắc. Nhận đường chuyền của Mendy, Aguero băng xuống dũng mãnh trước khi tung ra cú dứt điểm cực mạnh tung lưới của Palace ở phút 57.

Aguero phá vỡ thế bế tắc
Aguero phá vỡ thế bế tắc

Chỉ 2 phút sau, Ferran Torres có cú cứa lòng tinh quái giữa rừng chân hậu vệ của Palace để nâng tỷ số lên 2-0. Có 2 bàn dẫn trước, Man City chơi tự tin và bảo toàn kết quả này sau khi có hồi còi mãn cuộc.

Diễn biến (ảnh: Getty):

 

HẾT GIỜ!

 
90':

Hiệp 2 của trận đấu sẽ có thêm 3 phút bù giờ.

 
88':

BỎ LỠ!

Ferran Torres lọt xuống cánh phải trước khi thả bóng cho Aguero theo đà băng vào vòng cấm. Góc đá rất hẹp nhưng anh vẫn sút và buộc Guaita phải đẩy bóng ra!!

 
83':

KHÔNG VÀO!

Sterling đi bóng kỹ thuật trước khi tung ra cú cứa lòng sở trường nhưng lại đi chệch khung thành.

 
80':

KHÔNG VÀO!

Milivojevic có khoảng trống ở mé ngoài vòng cấm Man City nhưng thực hiện một cú cứa lòng không khó với Ederson.

 
74':

KHÔNG VÀO!

Torres có pha giật gót để Cancelo băng lên và tung ra cú dứt điểm nhưng đáng tiếc là bóng đi hơi cao so với khung thành của Palace.

 
62':

CỘT DỌC!

Sterling băng xuống nhận đường chuyền của Jesus và tung ra cú dứt điểm trúng cột dọc.

 
59':

VÀO!

Man City đánh thẳng vào trung lộ của Palace và tạo ra hỗn loạn trước khi Torres băng lên từ phía sau, anh tung cú sút chân trái xuyên qua khe chân Kouyate!!!

 
57':

VÀO!

Nhận đường chuyền của Mendy, Aguero băng xuống dũng mãnh trước khi tung ra cú dứt điểm cực mạnh tung lưới của Palace.

Trực tiếp Palace 0-2 Man City: Ăn miếng trả miếng 41428
 
52':

Man City đang cố gắng đẩy cao tốc độ. Torres vừa xâm nhập vòng cấm rồi đánh đầu chuyền khá nguy hiểm nhưng hậu vệ chủ nhà kịp thời phá giải nguy.

 
49':

Palace hỏng một đợt tấn công khá sáng sủa và Ferran Torres dẫn bóng lên phản công. Anh tránh được cú xoạc của Milivojevic trước khi bị Kouyate đẩy ngã, nhưng trọng tài lại rút thẻ với Milivojevic vì cú xoạc sau.

 
46':

Hiệp 2 bắt đầu!

 

HẾT HIỆP 1!

 
40':

BỎ LỠ!

Torres căng ngang vào trong cho Jesus nhưng tiền đạo người Brazil băng vào hơi chậm.

 
36':

KHÔNG VÀO!

Gabriel Jesus băng vào đón một quả bấm bóng từ ngoài vòng cấm của đồng đội và đệm cận thành hạ Guaita, nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

 
28':

KHÔNG VÀO!

Palace có pha lên biên khá hay. Cơ hội được trao cho Benteke với pha đá bồi cận thành nhưng thủ môn Ederson khép góc cứu thua.

 
21':

Aguero nhận bóng trong vòng cấm địa nhưng anh lại không dứt điểm mà chuyền vào cho Sterling và bị hậu vệ Palace phá mất.

Trực tiếp Palace 0-0 Man City: Aguero đá chính 41425
 
15':

Tỷ lệ cầm bóng của Man City trong 15 phút đầu trận lên đến 76%.

 
10':

Townsend xuống bóng bên cánh phải cho Palace trước khi tạt vào. Bóng đi lơ lửng và Benteke bật lên được nhưng đánh đầu ra ngoài!

 
5':

Vẫn chưa có tình huống đáng chú ý nào diễn ra sau những phút đầu tiên.

 
1':

Trận đấu bắt đầu!

Đội hình chính thức Crystal Palace vs Man City:

Crystal Palace: Guaita, Ward, Kouyate, Dann, Mitchell, Riedewald, Milivojevic, Eze, Townsend, Benteke, Zaha.

Man City: Ederson, Cancelo, Laporte, Ake, Mendy, Rodri, Fernandinho, Torres, Jesus, Aguero, Sterling.

Nhận định Crystal Palace vs Man City:

Ở mùa giải năm nay, Crystal Palace đã nhiều lần tạo ra bất ngờ khi tiếp đón các ông lớn trên sân nhà. Với việc gần như chắc chắn trụ hạng, đoàn quân của Roy Hodgson cũng sẽ có tinh thần thoải mái dù phải tiếp đón đội đầu bảng.

Trong 4 trận gần nhất, Những chú đại bàng đã giữ sạch lưới tới 3. Đây là thành tích cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của hàng thủ vốn không được đánh giá cao của đội chủ sân Selhurst Park. Tuy nhiên, Palace nhiều khả năng sẽ không thể ngăn cản khát khao chiến thắng của Man City.

Man City có cơ hội vô địch sớm 4 vòng đấu. Ảnh: Getty
Man City có cơ hội vô địch sớm 4 vòng đấu. Ảnh: Getty

Đội bóng của Pep Guardiola vừa trải qua một trận đấu ngoạn mục trên đất Pháp. Dù phải chơi tại Parc des Princes và bị dẫn trước, Kevin De Bruyne cũng như Riyad Mahrez vẫn biết cách tỏa sáng để giúp Man City rời nước Pháp với lợi thế lớn.

The Citizens sẽ tạm thời quên đi câu chuyện tại Champions League để tập trung vào Ngoại hạng Anh, giải đấu mà họ vẫn chưa chắc chắn vô địch. Trong trường hợp họ giành chiến thắng tại Palace và Manchester United để thua Liverpool, danh hiệu sẽ thuộc về Pep Guardiola cùng các học trò.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Ngoại hạng Anh Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT