Quảng cáo

Huyền thoại MU ca ngợi đối thủ trước đại chiến

Thứ tư, 27/01/2021 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Cựu hậu vệ Manchester United Rio Ferdinand đã ấn tượng bởi màn trình diễn của Nicolas Pepe trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton.

Hiệp 1 trận đấu giữa Southampton và Arsenal tại sân St Mary, chủ nhà đã có bàn mở tỷ số từ rất sớm, nhưng Nicolas Pepe đã gỡ hòa cho đội bóng London ngay ở phút thứ 8.

Điều này đã gây ấn tượng với Rio Ferdinand: "Đó là một đường chuyền tuyệt vời từ Granit Xhaka và sau đó hoàn toàn là sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc của Nicolas Pepe"

"Chúng ta đã chờ đợi để thấy một Pepe thi đấu ổn định. Cách di chuyển tuyệt vời đã giúp anh ấy thoát khỏi các hậu vệ Southampton, pha đỡ bước một sau đó mở ra góc sút thuận lợi".

Manchester United, Arsenal, Southampton
Rio Ferdinand ấn tượng với Pepe. Ảnh: Getty

Về toàn bộ màn trình diễn của Arsenal, cựu cầu thủ Manchester United nói: "Họ đã có một kế hoạch thi đấu, họ đang bám sát vào nó và bạn có thể thấy nó đang dần định hình. Mỗi khi không có bóng, họ sẵn sàng tranh chấp".

Chung cuộc, Arsenal thắng Southampton 3-1 với các bàn thắng còn lại của Bukayo Saka (phút 39) và Alexandre Lacazette (phút 72), qua đó trả lại món nợ bị loại ở FA Cup cuối tuần trước.

Arsenal, hiện đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng, sẽ tiếp tục chiến dịch Ngoại hạng Anh vào đêm thứ Bảy khi họ tiếp Manchester United trên sân nhà Emirates.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT