Quảng cáo

HLV Koeman: 'De Jong nguy hiểm hơn Neymar'

Thứ sáu, 10/09/2021 16:51 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Barcelona, ​​Ronald Koeman đã giải thích rằng câu lạc bộ cần ký hợp đồng với đồng hương Luuk de Jong của ông để tăng cường sức tấn công.

VIDEO: Tân binh Barca Luuk de Jong tỏa sáng trong màu áo Sevilla

Luuk de Jong gia nhập Barcelona theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Sevilla. Anh đến Camp Nou sau khi ghi 10 bàn thắng ở La Liga trong 69 lần ra sân cho Sevilla, nhưng ở mùa giải này, anh chỉ là lựa chọn thứ ba tại CLB cũ nếu tiếp tục gắn bó.

Việc ký hợp đồng với một cầu thủ thất sủng của Sevilla khiến nhiều người hâm mộ nghi ngờ về khả năng chuyển nhượng của Barca cũng như sức cạnh tranh của CLB ở mùa giải này, nhưng HLV Ronald Koeman lại có cách nhìn khác.

Huấn luyện viên của Barca đã chỉ ra khả năng không chiến của De Jong và cho rằng anh tận dụng tốt những đường chuyền vào vòng cấm hơn Neymar - người đã rời câu lạc bộ vào năm 2017 để gia nhập Paris Saint-Germain.

Barcelona, Koeman, Neymar, De Jong
De Jong ra mắt Barca. Ảnh: Getty

Koeman giải thích trên tờ NOS: “Khi có đường chuyền tới, Luuk nguy hiểm hơn Neymar. Anh ấy là một kiểu tiền đạo khác với những người khác chúng tôi có, và tôi nghĩ tất cả các đội nên có một người như anh ấy".

Cũng có luồng ý kiến cho rằng De Jong chỉ là phương án chữa cháy cho sự ra đi bất ngờ của Antoine Griezmann (trở về Atletico Madrid), nhưng Koeman cũng đã phủ nhận điều này.

HLV Koeman tuyên bố: "Tôi đã nói với câu lạc bộ vào năm ngoái. Tôi muốn có thể thay đổi tiền đạo của mình. Nếu trận đấu cần một người như Luuk, thì anh ấy sẽ vào sân. Chúng tôi đã mất Antoine Griezmann vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng"

"Nhưng thực tế thì lần đầu tiên tôi liên lạc với Luuk vào ngày 8 tháng 8 và thậm chí trước đó, tôi đã tự hỏi tại sao Barcelona lại không có một chàng trai như vậy".

Neymar tỏa sáng giúp Brazil nối tiếp thành tích hoàn hảo

Vụ Neymar về Barca: PSG xác nhận câu trả lời

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Koeman Neymar De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT