Quảng cáo

Hệ thống VAR và goal-line tê liệt vì bị chuột cắn cáp

Thứ hai, 23/12/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu ở giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã diễn ra mà không có sự hoạt động của hệ thống VAR và goal-line bởi lý do hy hữu.

VAR bị phàn nàn dữ dội ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu bởi đã gây ra tranh cãi nhiều hơn về các quyết định của trọng tài.

Hệ thống video hỗ trợ trọng tài đã được chú ý kể từ World Cup 2018 và việc triển khai tại Premier League mùa này đã dẫn đến những tranh cãi về các quyết định việt vị, cũng như khiến người hâm mộ thất vọng với thời gian xử lý chậm chạp.

var, goal-line, chuột cắn cáp, ligue 1, nice vs toulouse

Không giống như VAR, công nghệ goal-line được chào đón hơn rất nhiều. Đây là công nghệ giúp xác định bàn thắng có hợp lệ hay không chỉ trong một thời gian ngắn. Chỉ cần có bàn thắng, hệ thống sẽ báo tín hiệu tới thiết bị đeo tay của trọng tài chính.

Điều đó đã giúp goal-line được sử dụng rộng rãi hơn VAR. Thế nhưng, cả 2 công nghệ này đã không thể hoạt động trong trận đấu giữa Nice và Toulouse tại Ligue 1 của Pháp. Lý do được đưa ra tương đối lãng xẹt.

var, goal-line, chuột cắn cáp, ligue 1, nice vs toulouse

Đài Bleu Azur đưa tin hôm thứ Bảy: "Công nghệ VAR và goal-line sẽ không được vận hành trong trận đấu đêm nay giữa Nice và Toulouse bởi những con chuột đã ăn mất một số cáp điện quan trọng".

Trận đấu giữa Nice được dẫn dắt bởi Patrick Vieira đã đánh bại Toulouse với tỷ số 3-0 theo cách truyền thống: không có bất cứ công nghệ nào được sử dụng hay can thiệp quyết định của trọng tài.

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của đội nữ Tottenham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
var goal-line chuột cắn cáp ligue 1 nice vs toulouse
Xem thêm
TIN NỔI BẬT