Quảng cáo

Hệ thống của MU bị hack trước trận gặp West Brom

Thứ bảy, 21/11/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Tội phạm mạng đã tấn công hệ thống của Manchester United, điều này gây ra lo ngại về cuộc tiếp đón West Brom ở Ngoại hạng Anh.

Câu lạc bộ Tây Bắc nước Anh cho biết họ tự tin rằng "các hệ thống quan trọng" cần thiết cho các trận đấu được tổ chức tại Old Trafford là an toàn, đảm bảo Manchester United có thể tiếp West Bromwich Albion vào thứ Bảy (giờ địa phương).

Thông báo của MU viết: "Câu lạc bộ đã hành động nhanh chóng để ngăn chặn cuộc tấn công và hiện đang làm việc với các cố vấn chuyên gia để điều tra sự cố và giảm thiểu sự gián đoạn công nghệ thông tin xảy ra"

"Mặc dù đây là một hoạt động tinh vi của bọn tội phạm mạng có tổ chức, câu lạc bộ có các quy trình và thủ tục bổ sung cho một sự cố như vậy và đã tập dượt cho sự kiện này"

Manchester United, West Brom, Ngoại hạng Anh, MU vs West Brom
MU chuẩn bị tiếp West Brom trên sân nhà. Ảnh: Getty

"Hệ thống phòng thủ mạng của chúng tôi đã xác định được cuộc tấn công và đóng cửa các hệ thống bị ảnh hưởng để ngăn chặn thiệt hại và bảo vệ dữ liệu".

MU sẽ tiếp tục chuyến hành trình tìm kiếm chiến thắng sân nhà đầu tiên ở mùa này với cuộc tiếp đón West Brom vào rạng sáng Chủ Nhật (giờ Việt Nam). Quỷ Đỏ chỉ kiếm được 1 trên tổng số 12 điểm có thể đạt được trên sân nhà, đồng thời là đội thủng lưới nhiều nhất trên sân nhà ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, đối thủ West Brom lại có thành tích đối đầu tốt một cách ngạc nhiên trước đội chủ sân Old Trafford. 5 lần gần nhất làm khách trước MU, The Hawthorns thắng 3 và chỉ để thua 1 trận.

Nhận định MU vs West Brom: Chiến thắng đầu tiên?

Học trò của Giggs tự hào khi dự bị ở MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United West Brom Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT