Quảng cáo

Hàng xóm của Ý lập kỷ lục 100 trận liền không thắng

Thứ hai, 07/09/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của đất nước nằm trên bán đảo Italia đã 16 năm không thắng, sau trận đấu ở UEFA Nations League đêm qua họ có 99 thất bại và duy nhất 1 trận hòa.

Chiến thắng duy nhất trong lịch sử của San Marino là khi họ đánh bại Liechtenstein trong một trận bóng đá giao hữu. San Marino cũng lập kỷ lục tiêu cực. Họ xếp thứ 209 trên BXH FIFA (áp chót), trên Anguilla, và đã thua trận mở màn UEFA Nations League 2020 trước Gibraltar.

San Marino đã trải qua cả trăm trận liên tiếp mà không thắng. Đội bóng của đất nước được bao quanh hoàn toàn bởi lãnh thổ Ý có 99 trận thua và một trận hòa 0-0 với Estonia, trên sân nhà vào tháng 11 năm 2014 ở vòng sơ loại EURO.

UEFA Nations League, San Marino, Italia, Ý
San Marino (áo xanh) lập kỷ lục 100 trận liên tiếp không thắng. Ảnh: Getty

Đã 16 năm kể từ chiến thắng gần đây nhất, San Marino có được kết quả 1-0 trong trận giao hữu với Liechtenstein và đó là chiến thắng duy nhất của họ kể từ khi bắt đầu chơi bóng năm 1986.

Nhưng HLV Franco Varrella không cảm thấy quá buồn với bàn thua nhận từ Graeme Torilla bên phía Gibraltar: "Chiến thắng luôn là giấc mơ của chúng tôi, không chỉ khi đối đầu với Gibraltar. Trở thành huấn luyện viên của San Marino vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời".

Đội trưởng Davide Simoncini đồng tình: "Tôi tự hào được đeo băng đội trưởng năm 2016, đó là một đặc ân khi đại diện cho đất nước của tôi. Tuy nhiên tôi hy vọng kiếm được một chiến thắng ở Nations League".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UEFA Nations League San Marino Italia Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT