Quảng cáo

Giành giải The Best, cầu thủ nhắc tới chuyện đồng tính

Thứ ba, 24/09/2019 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong đêm gala của FIFA giải thưởng The Best đã được tìm được chủ nhân của nó, người thắng cuộc đã nhắc tới chuyện đồng tính.

VIDEO: Khoảnh khắc Messi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA

Đêm qua Messi đã giành giải The Best FIFA Men's Player. Đó là kết quả ở hạng mục cho các cầu thủ nam, còn giải thưởng Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm của FIFA đã thuộc về Megan Rapinoe, đội trưởng của tuyển nữ Mỹ vô địch Women's World Cup 2019. Cũng nhân cơ hội này, chủ nhân giải The Best cũng đưa ra thông điệp đanh thép chống lại sự phân biệt đối xử giữa bóng đá nam và bóng đá nữ.

Megan tiếp tục nói trên truyền hình: "Đây là một năm tuyệt vời cho các cầu thủ nữ. Tôi rất tiếc cho ai đó đến bây giờ mới nhận ra là phụ nữ hay bất kỳ ai cũng có thể chơi bóng, nhưng không sao, dù hơi muộn nhưng chúng tôi tha thứ cho bạn."

the best, fifa the best, kết quả fifa the best, cầu thủ xuất sắc nhất năm, giải the best, van dijk, virgil van dijk, rapinoe, messi, ronaldo, trump, donald trump, tổng thống mỹ

Trong khi đó, đội trưởng Rapinoe vốn là người đồng tính nữ công khai và là trụ cột tuyển Mỹ.

Đêm qua tại nhà hát La Scala, Milan, Italia, lễ trao giải FIFA The Best 2019 đã được tổ chức vô cùng hoành tráng. Tham dự sự kiện này là rất nhiều ngôi sao cũng như huyền thoại của bóng đá thế giới, tất cả đều chờ đợi những sự vinh danh tại các hạng mục giải thưởng quan trọng.

the best, fifa the best, kết quả fifa the best, cầu thủ xuất sắc nhất năm, giải the best, van dijk, virgil van dijk, rapinoe, messi, ronaldo, trump, donald trump, tổng thống mỹ

Ở hạng mục được nhiều người chờ đợi nhất - nam cầu thủ xuất sắc nhất năm, Lionel Messi đã đánh bại Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo để lần đầu tiên chiến thắng tại FIFA The Best. Siêu sao đang chơi cho Barcelona có 46 điểm bình chọn, trong khi Van Dijk đứng thứ 2 với 38 điểm và Ronaldo thứ 3 với số điểm 36.

Danh sách chủ nhân giải thưởng The Best:

Cầu thủ nam hay nhất: Lionel Messi (Barcelona/Argentina).

Huấn luyện viên nam hay nhất: Juergen Klopp (Liverpool)

Thủ môn nam hay nhất: Alisson Becker (Brazil/Liverpool).

Cầu thủ nữ hay nhất: Megan Rapinoe (Reign FC/Mỹ).

Huấn luyện viên nữ hay nhất: Jill Ellis (Mỹ)

Nữ thủ môn thủ môn hay nhất: Sari van Veenendaal (Atletico Madrid/Hà Lan).

Bàn thắng đẹp nhất (Puskas Award): Daniel Zsori (Debrecen vs Ferencvaros).

Đội hình FIFPro World XI (nam): Alisson, De Ligt, Ramos, Van Dijk, Marcelo, Modric, Frenkie De Jong, Hazard, Ronaldo, Mbappe, Messi.

Giải Fair play: HLV Bielsa và tập thể Leeds Utd.

CĐV tiêu biểu: Mẹ con bà Silvia Grecco.

Đội hình FIFPro World XI (nữ): Van Veenendaal, Renard, Bronze, O’Hara, Fischer, Henry, Lavelle, Ertz, Morgan, Rapinoe, Marta.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
the best fifa the best kết quả fifa the best cầu thủ xuất sắc nhất năm giải the best van dijk virgil van dijk rapinoe messi ronaldo trump donald trump tổng thống mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT