Dominic Thiem tuyên bố sẽ sớm lật đổ Federer, Djokovic, Nadal

Thứ hai, 03/02/2020 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Dù mới thất bại ở chung kết Australia Open 2020, tay vợt Dominic Thiem vẫn tỏ rõ tham vọng soán ngôi Roger Federer, Novak Djokovic, và Rafael Nadal.

Với chiến thắng “oanh liệt” sau 5 ván đấu trước Dominic Thiem ở trận chung kết của Australian Open 2020, Novak Djokovic đã tiến thêm một bước trên con đường tranh đoạt vinh quang của mình.

Theo nhiều chuyên gia, Djokovic hoàn toàn có khả năng qua mặt Federer và Nadal để trở thành tay vợt vĩ đại nhất mọi thời đại ở môn quần vợt. Thế nhưng, trong khi Nole đang nhòm ngó vị trí của “2 đàn anh” thì có kẻ còn đang "nhăm nhe" lật đổ cả 3 tay vợt trong nhóm "Big Three". Nhân vật này không ai khác chính là đối thủ Dominic Thiem của Djokovic tại trận chung kết vừa qua.

Australia Open 2020, Dominic Thiem, Roger Federer, Novak Djokovic, Rafael Nadal

Thiem phát biểu sau khi thua Novak Djokovic: "Tôi nghĩ rằng khác biệt chỉ còn là vài chi tiết rất nhỏ. Qua hai trận chung kết Grand Slam gần đây, ở Mỹ Mở rộng 2019 và tại Melbourne hôm nay, tôi thấy rõ điều đó đang đến rất gần. Nó thể hiện qua trận thua của Daniil trước Nadal và trận đấu của tôi tại đây"

"Cùng nhau, Djokovic, Federer và Nadal nâng tennis lên một tầm cao mới", Thiem chia sẻ. "Nhóm Big Three này cũng thúc đẩy tôi lên một đẳng cấp cao hơn nhiều. Ở một kỷ nguyên khác, việc giành Grand Slam hẳn dễ dàng hơn nhiều. Tôi chắc chắn 100% như vậy. Nhưng tôi hạnh phúc khi được đấu với ba người họ ở đẳng cấp cao nhất. Tôi thực sự hy vọng mình sẽ đăng quang tại Grand Slam khi họ còn ở đó, vì như thế chức vô địch sẽ ý nghĩa hơn nhiều."

Thiem đã hạ Djokovic trên đường vào chung kết Roland Garros năm ngoái, nhưng thua Rafael Nadal ở trận đấu cuối. Tại Australia Mở rộng năm nay, anh loại Nadal ở tứ kết nhưng lại thất bại trước Djokovic ở chung kết.

VIDEO: Roger Federer vs Rafael Nadal - Bán kết Wimbledon 2019

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Australia Open 2020 Dominic Thiem Roger Federer Novak Djokovic Rafael Nadal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT