Quảng cáo

Đội hình trong mơ của Ancelotti nói không với Ronaldo và Real Madrid

Thứ ba, 31/03/2020 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Carlo Ancelotti là một trong những huấn luyện viên vĩ đại nhất, người đã dẫn dắt Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG và Real Madrid.

VIDEO: Cristiano Ronaldo và top 7 bàn thắng cho Juventus

HLV người Ý đã thể hiện tài năng với một số câu lạc bộ lớn nhất châu Âu bao gồm Real Madrid, Bayern Munich và Chelsea - và Carlo Ancelotti đã gặt hái thành công ở hầu hết các CLB ông đến.

Ancelotti đã giành được các chức vô địch Ngoại hạng Anh, VĐQG Ý, Pháp và Đức, trong khi ông cũng dẫn dắt hai câu lạc bộ khác nhau đến vinh quang Champions League (AC Milan và Real Madrid).

Ronaldo, Real Madrid, Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG

Đương nhiên, Carletto đã huấn luyện một số cầu thủ vĩ đại nhất thế giới và gần đây, ông đã lên danh sách những cầu thủ bóng đá giỏi nhất mà ông từng hợp tác.

Đội hình trong mơ của Ancelotti: Buffon (Parma); Cafu (Milan), Thiago Silva (PSG), John Terry (Chelsea), Paolo Maldini (Milan); Zinedine Zidane (Juventus), Pirlo (Milan), Frank Lampard (Chelsea), Kaka (Milan); Zlatan Ibrahimovic (PSG), Andriy Shevchenko (Milan).

Ronaldo, Real Madrid, Juventus, AC Milan, Chelsea, PSG

Bây giờ, chúng ta có thể thấy rằng ngay cả siêu sao Cristiano Ronaldo cũng không được Carlo Ancelotti chọn vào đội hình này, và cũng không có cầu thủ Real Madrid nào có tên mặc dù họ cùng HLV người Ý dành được chiếc cúp Champions League thứ 10 của CLB Tây Ban Nha. Ancelotti cũng không chọn ai ở Bayern Munich, Napoli và Everton - nơi ông đang hưởng mức lương rất cao.

>>> Mourinho chọn đội hình yêu thích nhất, bất ngờ cho MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid Juventus AC Milan Chelsea PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT