Quảng cáo

Iran 'rung chuyển' vì trận hòa của Chelsea

Thứ bảy, 04/01/2020 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Làm khách trên sân Brighton & Hove Albion ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Chelsea bị cầm hòa tiếc nuối bởi sự xuất thần của một cầu thủ Iran.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Phải chơi trên sân khách nhưng Chelsea không giấu ý định tấn công phủ đầu BrightonBàn mở tỷ số đến với "The Blues" ngay ở phút thứ 10. Trong một pha bóng lộn xộn, Aaron Mooy phá bóng đúng vị trí Azpilicueta. Hậu vệ người Tây Ban Nha nhanh chân dứt điểm ở cự ly gần đưa đội khách vượt lên.

Chelsea bất ngờ để Brighton gỡ hòa ở phút 85. Alireza Jahanbakhsh được vào sân từ ghế dự bị ở phút 68 để thay thế Aaron Mooy. Tiền đạo người Iran đã không phụ sự kỳ vọng của huấn luyện viên Graham Potter khi ghi một bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội khách đến từ London. Tận dụng tình huống lộn xộn, Jahanbakhsh ngả người dứt điểm táo bạo. Bóng đi vào góc xa khiến thủ thành Kepa đứng chôn chân.

brighton vs chelsea, brighton 1-1 chelsea, ngoại hạng anh, Alireza Jahanbakhsh, Alireza Jahanbakhsh lập siêu phẩm

Bàn thắng của Alireza Jahanbakhsh không chỉ khiến người hâm mộ Brighton sung sướng vì cầm hòa được Chelsea, mà ở quê nhà của anh, truyền thông nước Cộng hòa Hồi giáo Iran cũng đang sôi sục vì siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' ở phút 85.

Trang Eghtesaad24 đã gọi pha lập công của Alireza Jahanbakhsh là 'siêu bàn thắng'. Trong khi đó, Mehrnews gọi tiền đạo của Brighton là 'siêu sao' (superstar) bất chấp Jahanbakhsh mới chỉ có vài trận xuất phát ngay từ đầu ở Ngoại hạng Anh, tờ báo này cũng cho rằng "Alireza đang bước tới những ngày tháng lý tưởng nhất tại nước Anh". Trang Fararu thì trịnh trọng khẳng định bàn thắng của Jahanbakhsh "mang đẳng cấp World Cup".

brighton vs chelsea, brighton 1-1 chelsea, ngoại hạng anh, Alireza Jahanbakhsh, Alireza Jahanbakhsh lập siêu phẩm

Trang Tasnim News dẫn lời HLV Graham Potter: "Anh ấy đang có 1 tuần thi đấu thực sự tuyệt vời. Đó là một pha dứt điểm kết liễu đối thủ ngoạn mục, cho thấy mọi thứ có thể thay đổi trong bóng đá một cách rất nhanh." Ở vòng đấu trước, chính Alireza Jahanbakhsh đã ghi bàn mở tỷ số cho Brighton trong chiến thắng trước Bournemouth.

>>> Xem thêm: HLV David Moyes tái xuất hoàn hảo ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brighton vs chelsea brighton 1-1 chelsea ngoại hạng anh Alireza Jahanbakhsh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT