Quảng cáo

Công thần Chelsea dự đoán đội nhà thua Bayern ở Cúp C1

Thứ tư, 12/02/2020 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Một kịch bản chẳng mấy vui vẻ đối với các CĐV Chelsea khi đồng đội cũ của HLV Frank Lampard không tin tưởng vào khả năng đi tiếp của The Blues.

VIDEO: Chelsea nhấn chìm Newcastle

Sau một khởi đầu mùa giải tuyệt vời dưới thời huyền thoại The Blues Frank Lampard, Chelsea đã bắt đầu trượt dốc nhưng vẫn đứng thứ tư tại Ngoại hạng Anh.

Họ đã gây ấn tượng trong các trận đấu vòng bảng của Champions League, đứng thứ hai ở bảng H sau Valencia và xếp trên đội vào đến bán kết mùa trước là Ajax. Bước vào vòng 1/8, Chelsea sẽ đối đầu với Bayern Munich.

Chelsea, Bayern, Champions League, Cúp C1, Michael Ballack, Frank Lampard, Chelsea vs Bayern

Michael Ballack đã chơi cho cả hai câu lạc bộ trong một sự nghiệp lừng lẫy, giành được nhiều danh hiệu ở Đức và Anh. Huyền thoại một thời của tuyển Đức đã đưa ra nhận định về cuộc so tài Chelsea vs Bayern Munich.

Anh nói: "Bayern Munich được đánh giá cao hơn vì nhiều lý do, điều này tất cả đều phải thừa nhận. Ở Champions League, yếu tố kinh nghiệm được đặt lên hàng đầu. Bayern là ứng viên vô địch ở mỗi mùa giải, đội hình của họ có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Ngược lại, Chelsea sở hữu nhiều cầu thủ trẻ, họ thiếu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu."

Chelsea, Bayern, Champions League, Cúp C1, Michael Ballack, Frank Lampard, Chelsea vs Bayern

Ballack cũng quan ngại về kinh nghiệm cầm quân của người đồng đội cũ: "Bản thân Lampard cũng mới có mùa giải đầu tiên được dẫn dắt một CLB chơi ở Champions League. Về mặt con người và phong độ, tôi cũng đánh giá đội bóng của Bundesliga cao hơn. Tất nhiên, Chelsea có sức trẻ và khao khát khẳng định mình, nhưng tôi tin tấm vé vào tứ kết sẽ thuộc về Bayern Munich."

Michael Ballack đã chơi 4 mùa cho mỗi CLB trong cuộc đối đầu Bayern Munich vs Chelsea. Anh có được 3 chức vô địch Bundesliga cùng gã khổng lồ xứ Bavaria và 1 danh hiệu Ngoại hạng Anh với The Blues. Đáng tiếc, trong sự nghiệp của mình Ballack chưa một lần chạm vào chiếc Cúp C1.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Bayern Champions League Cúp C1 Michael Ballack Frank Lampard Chelsea vs Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT