Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 9/3: MU dốc két vì Kane, chọn người thay De Gea

Thứ hai, 09/03/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU dốc két vì Kane và chọn người thay De Gea, Liverpool dự chi 260 triệu bảng, Arsenal có người thay Aubameyang,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 9/3.

Liverpool dự chi 260 triệu bảng cho Mbappe

Liverpool đang có tham vọng xây dựng kỷ nguyên chiến thắng, không chỉ trong phạm vi nước Anh mà cả nền bóng đá châu Âu. Để đạt tham vọng, Liverpool nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe. Don Balon mới đây đưa tin, Liverpool sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký ngôi sao 21 tuổi người Pháp.

Theo đó, The Kop đàm phán với PSG và gia đình Mbappe, trong thương vụ có tổng giá trị 300 triệu euro (khoảng 260 triệu bảng). Số tiền này bao gồm khoản phí chuyển nhượng mà Liverpool trả cho PSG, bên cạnh tiền lót tay cho gia đình Mbappe.

Tin chuyển nhượng ngày 9/3, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, manchester united, arsenal, liverpool

Chelsea gửi lời đề nghị cho sao Porto

Chelsea muốn mua hậu vệ Alex Telles của Porto, đội bóng thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng đến đội bóng của Bồ Đào Nha. Marcos Alonso hiện vẫn chơi khá tốt, nhưng anh không được Lampard đánh giá cao. Alex Telles của Porto là người được nhắm thay Marcos Alonso.

MU chọn Ter Stegen

MU vừa chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Marc-Andre ter Stegen - người không chắc chắn tương lai ở Barca. Theo giới truyền thông xứ Catalunya, MU cùng Juventus là hai đội bóng có khả năng lấy Ter Stegen khỏi Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Ter Stegen hiện không thoải mái ở Barca, đội bóng luôn có nhiều tranh chấp nội bộ, bên cạnh yếu tố chính trị phức tạp ở Catalunya. MU đang mất kiên nhẫn với David de Gea, thủ môn có lương cao nhất thế giới (375.000 bảng/tuần), nhưng thường xuyên mắc sai lầm.

Tin chuyển nhượng ngày 9/3, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, manchester united, arsenal, liverpool

MU dốc két vì Harry Kane

Các quan chức MU sẽ có cuộc họp quan trọng trong tuần tới, để thống nhất về khoản ngân sách được dành cho thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020. Theo tờ Mirror, MU sẵn sàng phá kỷ lục để lấy Harry Kane về sân Old Trafford, với mức giá chuyển nhượng vượt quá 100 triệu bảng.

Arsenal có người thay Aubameyang

thất bại bẽ bàng tại đấu trường Europa League một lần nữa thúc đẩy Aubameyang tìm kiếm bến đỗ mới. Đội chủ sân Emirates vì vậy không thể ngồi yên mà phải lên phương án thay thế. Cái tên tiềm năng nằm trong tầm ngắm của Arsenal chính là Donyell Malen. Cầu thủ 21 tuổi từng là thành viên của đội trẻ Pháo thủ trước khi gia nhập PSV vào năm 2018.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 9/3 chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU manchester united arsenal liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT