Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 1/3: MU chi 52 triệu bảng vì sao Ý, Barca có tân binh

Thứ hai, 01/03/2021 17:46 PM (GMT+7)
A A+

MU chi 52 triệu bảng vì tiền vệ Ý, Juventus đàm phán mua Varane, Barca có tân binh đầu tiên,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 1/3.

MU chi 52 triệu bảng vì tiền vệ Inter

Chiến dịch mua sắm của Manchester United vừa xuất hiện gương mặt mới Alessandro Bastoni. TodoFichajes dẫn nguồn tin riêng từ Italy cho biết, MU bắt đầu đưa ra những đề nghị với Inter cũng như cá nhân Bastoni.

Hợp đồng của Bastoni có thời hạn đến 2023. Inter nhiều lần đặt vấn đề gia hạn nhưng chưa nhận được tín hiệu đáp lại. MU tận dụng vướng mắc trong gia hạn để lôi kéo Bastoni, với đề nghị 52 triệu bảng (tức 60 triệu euro).

Chuyển nhượng bóng đá, Manchester United, Inter, Juventus, Barca
Bastoni (trái) là tuyển thủ quốc gia Ý. Ảnh: Getty

Juventus đàm phán mua Varane

Juventus một lần nữa đặt vấn đề với Real Madrid về chuyển nhượng trung vệ Raphael Varane. Trong kế hoạch tương lai của "Bà đầm già", Varane và De Ligt là cặp trung vệ những mùa tới.

Arteta thay Koeman dẫn dắt Barca

Đội chủ sân Camp Nou đã duy trì phong độ không thật sự ổn định ở mùa giải năm nay. Trước tình cảnh này, nhà cầm quân người Hà Lan được cho là còn nửa tháng để giữ ghế của mình tại Camp Nou.

Bên cạnh đó, hãng thông tấn RAC1 của Catalan cũng cho hay, ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế tân chủ tịch của Barca, Joan Laporta đã chọn Mikel Arteta thay thế Ronald Koeman.

Ảnh 1
Arteta sẽ thay thế Koeman dẫn dắt Barca? (Ảnh: Internet)

Everton bán Kean cho PSG

Moise Kean đã có được 17 bàn thắng sau 31 trận ra sân cho PSG dưới dạng cho mượn. Trước phong độ bùng nổ, PSG lên kế hoạch mua đứt tiền đạo Italia trong kỳ chuyển nhượng hè. Về phần đội bóng chủ quan, Everton sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của PSG.

Barca có tân binh đầu tiên

Trung vệ Eric Garcia gần như chắc chắn sẽ gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Man City vào hè 2021. HLV Pep Guardiola xác nhận: "Eric từng là trung vệ tốt nhất của Man City trong vài tháng cuối của mùa giải trước. Tiếc rằng từ mùa sau, cậu ấy sẽ trở thành người của Barcelona".

Tin chuyển nhượng MU 1/3: Juve bán Ronaldo, United chốt giá Lingard?

Chuyển nhượng bóng đá 1/3: MU tiết lộ kế hoạch mua sắm, Messi ra điều kiện

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Inter Juventus Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT