Quảng cáo

Chú chim 'hy sinh' vì pha bóng thần sầu

Thứ hai, 11/05/2020 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Tay golf nghiệp dư Ryan Gray đã tạo ra một trong những pha bóng đáng nhớ nhất cuộc đời, nhưng đồng thời anh kết thúc cuộc đời của một chú chim.

Vụ việc được ghi lại trong một thước phim, sau đó video được lan truyền trên phương tiện truyền thông xã hội. Trong đó cho thấy Ryan Gray trông có vẻ không tin sau khi con chim không may rơi xuống nước.

golf, Hy hữu, hài hước, đánh golf chết chim

Trong video, những người chứng kiến đã thốt lên: "Ôi Chúa ơi ... điều đó đã xảy ra phải không?". Một người khác cũng nói: "Các anh đùa tôi đấy à?" khi chứng kiến cảnh tượng hy hữu. Người đứng sau máy quay sau đó lao xuống nước, nơi có thể nhìn thấy một con vịt đã đổ máu.

VIDEO: Pha bóng gây tai nạn cho chú chim

Đoạn video được chia sẻ trên Instagram bởi người bạn của Ryan, ông Todd Shannon, ông này nói: "Đối với những người nghĩ rằng điều này là cố ý hoặc giả mạo hay chỉ có trong trí tưởng tượng, hãy bỏ mũ của bạn xuống và xem cái này."

golf, Hy hữu, hài hước, đánh golf chết chim

Sự việc diễn ra năm 2017, trước đó hai năm một 'tai nạn' tương tự. Cựu VĐV bóng chày nổi danh Randy Johnson trong một lần chơi golf năm 2015, từng tung cú đánh đoạt mạng chú chim biển đang bay trên không trung.

>>> Võ sư Việt giải thích về thực hư khí công Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
golf Hy hữu hài hước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo