Quảng cáo

Chelsea vs Crystal Palace: Con mồi ưa thích

Thứ bảy, 09/11/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang cực kỳ thăng hoa tại Ngoại hạng Anh, và họ có lý do tự tin duy trì phong độ ấn tượng này bởi đối thủ tiếp theo chỉ là Crystal Palace.

Chelsea vs Crystal Palace | 19h30 ngày 9/11 | SVĐ Stamford Bridge

Chelsea sẽ tiếp đón Crystal Palace vào tối thứ Bảy sau khi có được năm chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, giúp CLB có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đối thủ sắp tới của họ đã rơi xuống vị trí thứ 9 sau trận thua Leicester City.

Dù vẫn còn rất nhiều việc chờ Lampard làm tại tại Chelsea, nhưng hiện tại đã không còn CĐV nào có lý do để phàn nàn khi đội bóng giành được số điểm tuyệt đối trong các trận đấu kể từ ngày 28 tháng 9. Để có được thành tích ấn tượng như vậy, Chelsea cũng phải cảm ơn lịch thi đấu khi các nạn nhân của họ chỉ là Brighton & Hove Albion, Southampton, Newcastle United, Burnley và Watford.

Chelsea vs Crystal Palace, nhận định Chelsea vs Crystal Palace, ngoại hạng anh, Chelsea, Crystal Palace

Nhưng chúng ta cần thừa nhận rằng, Chelsea từng phải nhận áp lực lớn sau khi để thua MU và Liverpool hồi đầu mùa giải và họ đã vượt qua bằng những kết quả tích cực nhất có thể. Không chỉ đứng dậy tại Ngoại hạng Anh, Chelsea trẻ trung của Frank Lampard cũng đang tiến bộ tại Champions League. Sau cuộc lội ngược dòng gần như hoàn hảo trước Ajax, họ đang có 7 điểm và còn nguyên cơ hội đi tiếp ở bảng H.

Crystal Palace sau 3 trận không biết mùi chiến thắng hiện đã rơi xuống vị trí thứ 9, chịu áp lực rất lớn từ đối thủ xếp sau là MU với chỉ 2 điểm nhiều hơn. Ưu tiên lớn nhất của họ là tránh xa khu vực xuống hạng, và Đại bàng hiện có nhiều hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.

Chelsea vs Crystal Palace, nhận định Chelsea vs Crystal Palace, ngoại hạng anh, Chelsea, Crystal Palace

Giống như Chelsea, trước khi bước vào trận đấu này thì Crystal Palace đã có cú lội ngược dòng trước Arsenal sau khi bị dẫn 2-0. Thậm chí chiến thắng đã là của The Eagles nếu không có pha phạm lỗi thô thiển của Guendouzi với Zaha.

Sau các trận đấu với các đối thủ khó nhằn như Arsenal, MU và West Ham thì Crystal Palace đã có được 7 điểm. Nhưng có lẽ họ cảm thấy không thích gặp Chelsea vào lúc này bởi đây là đối thủ kỵ rơ đối với đội bóng của Roy Hodgson. Trong 10 lần đối đầu gần nhất, 7 lần chiến thắng thuộc về Chelsea. Chuyến hành quân sắp tới hẳn là một buổi tối khó khăn cho đội khách.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Rudiger, Loftus-Cheek chấn thương. Jorginho bị treo giò. Mount chưa rõ khả năng ra sân.

Crystal Palace: Sakho, Wickham chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Palmieri; Kante, Kovacic; Willian, Barkley, Hudson-Odoi; Abraham.

Crystal Palace: Guaita; Ward, Tomkins, Cahill, Van Aanholt; McCarthy, Kouyate, Milivojevic; Schlupp, Zaha, Ayew.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh Chelsea Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT