Quảng cáo

Chelsea vs Burnley: Dựng lại pháo đài

Thứ sáu, 10/01/2020 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea hy vọng sẽ chia tay phong độ đáng thất vọng trên sân nhà khi họ tiếp đón Burnley tại Stamford Bridge ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Chelsea vs Burnley | 22h00 11/1 | SVĐ Stamford Bridge

Frank Lampard đã không thể thắng một trận đấu trên sân nhà kể từ đầu tháng 12, áp lực đang đè nặng lên vị HLV trẻ. Trong khi đó, Burnley sẽ bước vào trận đấu với những vấn đề của riêng họ, khi đã trải qua chuỗi 3 trận thua ở Ngoại hạng Anh.

Trong lịch sử, không có rất nhiều cách biệt giữa hai bên - với việc Chelsea thắng 37 trận trước đội bóng có biệt danh Clarets, nhưng Burnley vẫn chiếm thế thượng phong với 38 chiến thắng. Cũng đã có 24 trận hòa giữa hai đội, làm nổi bật sự cân bằng giữa lịch sử đối đầu của Chelsea và Burnley.

Chelsea vs Burnley, Chelsea, Burnley, ngoại hạng anh

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây lợi thế đã ngả về The Blues, những người thường xuyên chiến thắng. Cuộc gặp gần đây nhất của Chelsea và Burnley đã kết thúc với tỷ số 4-2 cho đội bóng thành London vào tháng 10 mùa này, với một cú hattrick hoàn hảo từ ngôi sao người Mỹ Christian Pulisic của họ.

Điều đáng nói là hành trình Ngoại hạng Anh của Chelsea cũng không thực 'xuôi chèo mát mái'. Phong độ của họ đang ở mức trung bình với 2 thắng, 2 thua và 1 hòa trong 5 trận đấu gần nhất. Đáng lo hơn là phong độ sân nhà của Chelsea rất tệ với 2 thất bại trước Southampton và Bournemouth.

Tuy nhiên, Chelsea vẫn được đánh giá cao hơn trong trận đấu này với hy vọng duy trì khoảng cách lớn giữa họ và đội đứng thứ năm Manchester United. Frank Lampard cũng rất muốn xây dựng lại sức mạnh sân nhà cho Chelsea.

Thông tin lực lượng:

Chelsea: Van Ginkel chấn thương. Loftus-Cheek không đủ thể lực. Alonso, Pulisic chưa rõ khả năng ra sân.

Burnley: Lennon không đủ thể lực. Barnes, Gibson, Wood, Gudmundsson chưa rõ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Arrizabalaga; James, Rudiger, Zouma, Azpilciueta; Kante, Jorginho, Kovacic; Willian, Abraham, Mount​.

Burnley: Pope; Bardsley, Tarkowski, Mee, Taylor; Brady, Westwood, Cork, McNeil; Rodriguez, Barnes.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Burnley Chelsea Burnley ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT