Quảng cáo

CĐV: 'MU thà chơi với 10 người trước Brugge'

Thứ sáu, 28/02/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua Manchester United đã có trận đại thắng trước Club Brugge, thế nhưng vẫn có một nhân vật khiến các CĐV Quỷ Đỏ cảm thấy bực bội.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Rõ ràng đây không phải là mùa giải của Jesse Lingard. Cầu thủ 27 tuổi này đã phải chịu đựng một mùa giải tồi tệ, trong đó anh đã không ghi được một bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh, còn các tình huống gây cười của anh lại không thiếu.

Lingard giờ phải làm quen một vị trí trên băng ghế dự bị và thậm chí còn trở thành chủ đề của những trò đùa trong trận thắng 5-0 của Manchester United trước Club Brugge tại Europa League. Tiền vệ này được ghi tên vào danh sách dự bị cho trận đấu nhưng đã vào sân thay Bruno Fernandes ở phút 65.

MU vs Brugge, Europa League, Manchester United, Club Brugge, Jesse Lingard

Jesse Lingard có 1 đường kiến tạo cho Fred ghi bàn nhưng vài phút trước đó anh đã để lại một pha bóng chi các CĐV Man Utd có cơ hội chỉ trích. Từ quả phạt góc ở phút 74, bóng được chuyền đến chân Lingard và anh cố thực hiện một cú sút xa.

Bóng đi cực kỳ thiếu chính xác. Điều này khiến các fan Man Utd nổi cáu bất chấp sau đó Lingard góp công vào chiến thắng của Quỷ Đỏ.

MU vs Brugge, Europa League, Manchester United, Club Brugge, Jesse Lingard

"Thà rằng MU chơi trận này với 10 người", đó là nội dung của hội CĐV Simply Utd của Manchester United trên mạng xã hội Twitter. Bài đăng này có kèm theo video ngắn ghi lại khoảnh khắc Lingard thực hiện cú sút xa tệ hại.

Đã có gần 1000 bình luận trong video này, hầu hết đều đồng tình với chỉ trích dành cho tiền vệ của MU. Tài khoản AsTrheil thương cảm: 'Tôi buồn cho cậu ta'. Người dùng 234JEZZE tuyệt đối đồng ý về việc MU thà chơi với 10 người còn hơn có Lingard trên sân: 'Tôi cũng đang định bình luận như vậy, tôi thực sự muốn nói như vậy'. Tài khoản Konfi17 mỉa mai: 'Tốt hơn hết là anh ta nên làm kênh Youtube'.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Brugge Europa League Manchester United Club Brugge Jesse Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT