Quảng cáo

Cầu thủ chơi nhiều trận Ngoại hạng Anh nhất thập kỷ là ai?

Thứ hai, 30/12/2019 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh là một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất và thật khó để một cầu thủ có thể thi đấu liên tục hoặc thậm chí là trụ lại xứ sở sương mù.

Liverpool vừa có một năm đại thành công trong lịch sử CLB bất chấp việc không thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/2019 do kém Man City 1 điểm. Bù lại, Quỷ Đỏ Merseyside đã lên ngôi vô địch UEFA Champions League, giành Siêu Cup châu Âu và FIFA Club World Cup.

Hiện tại, Liverpool cũng đang dẫn đầu cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20. Thành tích vừa qua của nhà ĐKVĐ châu Âu có công rất lớn của thủ quân Jordan Henderson, người có số trận thi đấu nhiều nhất Ngoại hạng Anh thập kỷ này.

ngoại hạng anh, manchester city, manchester united, liverpool, watford, Cầu thủ chơi nhiều trận Ngoại hạng Anh nhất

Tiền vệ của Quỷ Đỏ là một 'hằng số' của Premier League, không ai ra sân ở giải đấu này nhiều hơn Henderson. Anh đã chơi 308 trận Ngoại hạng Anh từ năm 2010 đến cuối năm 2019. Henderson mở đầu thập kỷ trong màu áo Sunderland trước khi chuyển đến Anfield.

Trong quãng thời gian đó, Henderson đã chiến thắng 169 lần, ghi được 25 bàn thắng và có 41 đường kiến tạo. Cầu thủ người Anh đã trở thành đội trưởng của Liverpool và giành được 4 danh hiệu lớn cùng đội bóng.

ngoại hạng anh, manchester city, manchester united, liverpool, watford, Cầu thủ chơi nhiều trận Ngoại hạng Anh nhất

Xếp sau Jordan Henderson về tần suất xuất hiện ở Ngoại hạng Anh thập kỷ qua không phải ai xa lạ mà chính là người đồng đội James Milner trong màu áo Liverpool. Trong 10 năm, Milner đã chơi 307 trận ở giải VĐQG cho 3 màu áo gồm Aston Villa, Manchester City và Liverpool.

Đứng sau cặp đôi Liverpool là thủ môn Ben Foster hiện đang thi đấu cho Watford, người đã chơi 306 trận Ngoại hạng Anh kể từ năm 2010. Người đứng thứ 4 trong danh sách này là David Silva của Manchester City với 297 trận trong khi David De Gea của Manchester United cán đích ở vị trí thứ 5 với 295 trận.

>>> Liverpool thắng nhọc nhằn nhờ công nghệ VAR

>>> Huyền thoại MU chế nhạo chức vô địch của Liverpool

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh manchester city manchester united liverpool watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT