Quảng cáo

Bảo vệ vợ yêu, Vardy phá lưới Burnley

Chủ nhật, 20/10/2019 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Vardy vừa chứng tỏ anh đáng mặt đấng mày râu khi ghi bàn vào lưới Burnley đem chiến thắng về cho Leicester City.

VIDEO: Không khí vui vẻ tại Leicester

Vardy bị chế giễu bởi người hâm mộ Burnley trong trận đấu đầu tiên của anh kể từ khi vợ anh Rebekah lên mặt báo. Coleen Rooney, vợ của Wayne Rooney tố cáo Rebekah đã rêu rao chuyện gia đình cựu ngôi sao MU với giới truyền thông.

Các CĐV Burnley đã hô vang: "Jamie Vardy, vợ của mày là đồ mách lẻo". Nhưng tiền đạo người Anh đã làm câm lặng những người chỉ trích anh bằng cách ghi bàn gỡ hòa trong hiệp một sau khi Leicester để Burnley vươn lên dẫn trước. Qua đó, Bầy Cáo giành chiến thắng 2-1 với bàn thắng của Tielemans trong hiệp 2.

Leicester vs Burnley, Leicester City, Burnley, ngoại hạng anh

Sau bàn thắng của mình, Vardy đã ăn mừng bằng cách chạy đến chỗ những người hâm mộ Burnley và giương đôi tai lên thách thức những tiếng cười của những kẻ vừa xúc phạm vợ anh. Sau đó, anh giơ ngón tay lên bầu trời để vinh danh chủ cũ Vichai Srivaddhanaprabha, người đã gặp tai nạn máy bay cách đây 1 năm.

Theo lời tố của Coleen, Rebekah chỉ lê la rồi rình rập bán thông tin đời tư về gia đình mình cho tờ The Sun để trục lợi: “Có quá nhiều thông tin về gia đình tôi xuất hiện trên tờ báo lá cải này mà không được sự cho phép của tôi. Bởi vậy, tôi đã chặn tất cả mọi người trên Instagram, ngoại trừ một tài khoản duy nhất. Trong suốt 5 tháng qua, tôi liên tục đăng những thông tin giả như tầng hầm của căn nhà mới xây bị ngập nước để xem liệu chúng có lại được tờ The Sun đăng hay không. Mọi chuyện đã diễn ra không ngoài dự đoán của tôi. Giờ thì tôi có thể nói thẳng kẻ đã bán tin đời tư gia đình tôi không ai khác Rebekah Vardy”.

Leicester vs Burnley, Leicester City, Burnley, ngoại hạng anh

Chiến thắng này giúp Leicester đứng vững ở vị trí thứ 3, đội xếp ngay phía trên họ là Man City hôm qua cũng đã giành chiến thắng trước Crystal Palace. Và đêm nay đội đầu bảng Liverpool sẽ bước vào đại chiến với MU.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester Burnley ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT