Quảng cáo

Atletico Madrid vs Barca: Tất cả vì ngôi đầu

Chủ nhật, 01/12/2019 12:10 PM (GMT+7)
A A+

Để mất ngôi đầu vào tay Real Madrid, Barcelona buộc phải thắng khi làm khách của Atletico Madrid ở vòng 15 La Liga.

Atletico Madrid vs Barca | 3h ngày 2/12 | SVĐ Wanda Metropolitano

Về mặt lý thuyết, chuyến làm khách đến sân Wanda Metropolitano đêm nay của Barca là vô cùng khó khăn. Bởi Atletico cũng được xếp vào hàng ứng viên vô địch La Liga nhờ một đội hình có khá nhiều ngôi sao. Tuy nhiên, trên thực tế đây lại là thời điểm thầy trò HLV Ernesto Valverde có nhiều cơ hội đánh bại đội bóng thủ đô Madrid nhất.

Barca đang thăng hoa trở lại sau giai đoạn đầu mùa thi đấu chệch choạc. Đội bóng xứ Catalan vẫn đang trụ vững ở ngôi đầu La Liga. Họ đang trải qua mạch 4 trận toàn thắng trên mọi chiến tuyến, trong đó chiến thắng mới đây nhất là màn vùi dập Dortmund với tỉ số 3-1 ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần.

Atletico Madrid vs Barca, Atletico Madrid, Barca, La Liga

Trong khi đó, Atletico Madrid gần đây thi đấu rất thiếu ổn định. Sau 14 vòng đấu, đội bóng của HLV Diego Simeone mới thắng được 6 trận. Họ hiện đang xếp thứ 4 ở La Liga, thậm chí hoàn toàn có khả năng bị hất văng khỏi Top 4 nếu thất bại trong trận tiếp đón Barca. Ở đấu trường Champions League, cách đây vài ngày, Atletico cũng vừa để thua Juventus 0-1.

Như vậy, càng có lý do để tin vào khả năng Barca sẽ đánh bại Atletico ngay ở Wanda Metropolitano để tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu tại La Liga nếu biết rằng, trong 8 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Barca áp đảo với thành tích thắng 4 và hòa 4 trận.

Đội hình dự kiến:

Atletico Madrid: Oblak, Lodi, Hermoso, Felipe, Trippier, Koke, Partey, Herrera, Niguez, Vitolo, Morata.

Barcelona: Stegen, Firpo, Lenglet, Umtiti, Roberto, Jong, Busquets, Rakitic, Dembele, Suarez, Messi.

Dự đoán: Atletico Madrid 1-2 Barca

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs Barca Atletico Madrid Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT