Quảng cáo

Atalanta vs Man City: Cuộc vui cô đơn

Thứ tư, 06/11/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Nếu bóng đá là một trò chơi, thì cuộc đối đầu Atalanta vs Man City tại vòng bảng Champions League chỉ đem lại niềm vui cho một CLB là những vị khách đến từ Ngoại hạng Anh.

Atalanta vs Man City | 3h00 ngày 7/11 | SVĐ Giuseppe Meazza

Atalanta phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League sau khi thua cả ba trận đấu đầu tiên của vòng bảng. Nhưng xem ra họ không thể hy vọng bứt phá trong trận đấu tiếp theo bởi đối thủ là Manchester City, đội bóng mới chỉ thua 2 lần trong mùa giải này.

Atalanta giành quyền tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử bằng cách đứng thứ ba tại Serie A, xếp trên cả hai câu lạc bộ là AC Milan và AS Roma. Đội bóng của Gian Piero Gasperini cũng kết thúc mùa giải với tư cách là đội ghi bàn hàng đầu của Serie A với 77 lần tìm thấy mành lưới đối phương.

Atalanta vs Man City, nhận định Atalanta vs Man City, cup c1, champions league, Atalanta, Man City

CĐV Atalanta không mong chờ một chiến thắng trên sân nhà của Man City, tuy nhiên, họ cũng không thể ngờ rằng đội bóng của mình đã bị đánh bại 5-1 tại sân vận động Etihad trong trận đấu gần nhất ở Cup C1 châu Âu.

Manchester City đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua 2-0 với Wolves, trận đấu khiến họ bị Liverpool bỏ lại phía sau, với 5 chiến thắng liên tiếp bao gồm cả cuộc đối đầu với Atalanta. Mới đây nhất, đội bóng của Pep Guardiola đã lội ngược dòng thành công 2-1 trước Southampton, sau khi đánh bại chính đối thủ này tại Cup Liên đoàn Anh với tỷ số 3-1.

Man City có một thành tích hoàn hảo ở châu Âu cho đến thời điểm này của mùa giải, họ chiến thắng trong cả ba trận đấu vòng bảng Champions League cho đến nay để vươn lên dẫn đầu bảng, trái ngược hoàn toàn với tình cảnh của Atalanta.

Atalanta vs Man City, nhận định Atalanta vs Man City, cup c1, champions league, Atalanta, Man City

Sau trận đấu này, Manchester City sẽ phải đối đầu với Liverpool ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, trận đấu sẽ quyết định cuộc đua giữa 2 đội bóng mạnh nhất nước Anh lúc này. Vì thế, một chiến thắng nhẹ nhàng và không tốn sức trước Atalanta là kịch bản mà Man City mong muốn nhất.

Về phần đội bóng nước Ý, họ nên từ bỏ việc chơi đôi công với Man City để co về phòng ngự. Khi đó thế trận sẽ thuộc về Man City, đội bóng của Pep vốn giỏi cầm bóng và có lẽ họ sẽ gần như chơi bóng một mình trong buổi tối tại Bergamo. Nếu bóng đá là một trò chơi, thì cuộc đối đầu Atalanta vs Man City tại vòng bảng Champions League chỉ đem lại niềm vui cho một CLB là những vị khách đến từ Ngoại hạng Anh.

Thông tin lực lượng:

Atalanta: Zapata chấn thương cơ.

Man City: Sane, Laporte, Zinchenko, David Silva chấn thương. Foden bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Atalanta: Gollini; Toloi, Palomino, Djimsiti; Castagne, Freuler, Pasalic, Gosens; Gomez; Ilicic, Muriel.

Man City: Ederson; Walker, Stones, Otamendi, Angelino; Fernandinho, Gundogan, De Bruyne; B. Silva, Aguero, Sterling.

Dự đoán: Atalanta 0-3 Man City

VIDEO: Man City tập bắn phá khung thành đối phương

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 champions league Atalanta Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT