Quảng cáo

Góp công 'bắn hạ' Man City, sao Wolves lọt tầm ngắm ông lớn

Thứ hai, 07/10/2019 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Wolverhampton đã có trận cầu quả cảm trước nhà ĐKVĐ Man City, một trong những nhân tổ chủ chốt của Wolves trận này đã lọt vào mắt xanh đội bóng Bắc London - Arsenal.

VIDEO: Derby Manchester mùa 2006/2007

Wolverhampton đã xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ Man City ngay tại pháo đài Etihad. Nhân vật chính làm nên chiến thắng này không ai khác ngoài bộ đôi Raul Jimenez và Adama Traore. Đằng sau sự nổi bật của các đồng đội, trung vệ Wily Boly lại nhận được 1 niềm vui khác.

Dù các đồng đội trên hàng công được tung hộ sau chiến quả kì diệu trước Man City, nhưng giới chuyên môn không thế quên nhắc đến Wily Boly - hòn đá tảng ở hàng phòng ngự của Bầy sói, kẻ khiến cánh phải Man City tê liệt, đồng thời trực tiếp góp công giúp Wolves giữ sạch lưới.

Man City vs Wolves, kết quả Man City vs Wolves, kết quả ngoại hạng anh, premier league, man city, arsenal, chuyển nhượng arsenal

Màn thể hiện của Boly đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của Arsenal, đội bóng cũng có được chiến thắng trong trận đấu cùng giờ với Wolves. Không chỉ ở trận đấu với Man City, những gì Boly làm được trong 2 cuộc đối đầu với Pháo thủ đã khiến đội ngũ tuyển trạch viên của đội bóng thành London dành cho anh 1 sự quan tâm đặc biệt.

Boly chuyển đến Wolves từ Porto. Dưới triều đại HLV Nuno Santo, Boly là thành viên tối quan trọng trong hàng phòng ngự. Trung vệ người Pháp đã có 91 trận ra sân cho Bầy sói. Màn thể hiện của anh cũng đã khiến Wolves phải bỏ số tiền 10,8 triệu bảng để mua đứt anh sau 1 mùa giải mượn từ Porto.

Trở lại thực tế, dù vừa đả bại Man City nhưng Wolves đã có 1 mùa giải (cho đến thời điểm hiện tại) được cho là thảm họa. Trước trận thắng Man City, Wolves xếp thứ 15 và chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Trong bối cảnh đó, giới chuyên môn cho rằng, sự hấp dẫn từ việc hay được tham dự cúp châu Âu cùng môi trường chơi bóng chuyên nghiệp tại Arsenal sẽ là cám dỗ mà Boly không thể chối từ.

>> Địa chấn tại Etihad, Man City gục ngã trước Wolverhampton

>> Thắng nhẹ Bournemouth, Arsenal chính thức chiếm top 3

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Wolves kết quả Man City vs Wolves kết quả ngoại hạng anh premier league man city arsenal chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT