Quảng cáo

Atalanta vs Juventus: Vắng 'mợ', chợ có đông?

Thứ bảy, 23/11/2019 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo không có tên trong danh sách đăng ký của Juventus, liệu Lão bà có thể dễ dàng thi đấu trên sân của Atalanta khi thiếu vắng anh?

Atalanta vs Juventus | 21h00 ngày 23/11 | SVĐ Gewiss

Ở trận đấu với Lokomotiv Moscow tại vòng bảng Champions League, Ronaldo đã bị HLV Sarri thay ra giữa chừng. Điều này đã dấy lên tin đồn Ronaldo đang có mối quan hệ không tốt với ông thầy người Ý và bị thất sủng.

Sau đó vài ngày, Cristiano Ronaldo phản ứng khá dữ dội khi bị HLV Maurizio Sarri thay ra trong trận thắng AC Milan ở vòng 12 Serie A. Trận đấu đó, Ronaldo chơi không tốt nên phải nhường chỗ cho Dybala và chính cầu thủ người Argentina là người ghi bàn duy nhất giúp Lão phu nhân giành trọn 3 điểm.

Atalanta vs Juventus, Atalanta, Juventus, serie a

Trái ngược với phong độ tại CLB, Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với 4 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha đánh bại Lithuania (6-0), Luxembourg (2-0) để giành vé vào vòng chung kết Euro 2020, qua đó cán mốc 99 bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Tưởng rằng, sau màn trình diễn ở vòng loại Euro 2020, Ronaldo sẽ được HLV Sarri tin tưởng trao cơ hội ở trận gặp Atalanta tại vòng 13 Serie A, nhưng mọi chuyện lại không phải vậy. Theo đó, Ronaldo đã bị nhà cầm quân người Italia gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Lý do Ronaldo bị gạch tên không được thống nhất bởi các nguồn tin khi mà Ronaldo được đồn đoán là bị kỷ luật nội bộ do các phản ứng gay gắt, nhưng cũng có người cho rằng chỉ đơn giản là anh cảm thấy không khỏe sau khi cùng tuyển Bồ Đào Nha chinh chiến. Nếu là án phạt nội bộ, liệu Sarri có đang mạo hiểm khi đối thủ tiếp theo là Atalanta?

Atalanta vs Juventus, Atalanta, Juventus, serie a

Atalanta luôn chơi rất hay khi gặp các đội bóng mạnh. Họ cũng là đối thủ khó chịu của Juventus ở những lần đối đầu gần đây. Ở lần gần nhất đối đầu với nhóm đại gia, Atalanta đã có trận hòa 2-2 đầy quả cảm trên sân Napoli. Xa hơn nữa, Atalanta cũng có 1 điểm trên sân Lazio. Thậm chí, đó là 1 điểm đầy nuối tiếc của Atalanta bởi họ đã dẫn trước đối thủ tận 3 bàn trắng khi hiệp 1 khép lại. Đầu mùa này, đội quân của HLV Gasperini cũng đánh bại Roma 2-0 ngay tại Olimpico. Tóm lại, Atalanta vẫn đang bất bại khi gặp nhóm các đội mạnh ở Serie A từ đầu mùa.

5 lần đụng độ gần nhất ở Serie A giữa Atalanta và Juventus, chủ nhà có 4 trận hòa và chỉ phải nhận 1 thất bại. 3 mùa gần nhất tới đá trên sân của Atalanta tại Serie A, Bianconeri đều gặp rất nhiều khó khăn.

Thông tin lực lượng:

Atalanta: Malinovsky, Ilicic bị treo giò.

Juventus: Chiellini, Perin, Alex Sandro, Rabiot chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Atalanta: Gollini; Toloi, Djimsiti, Palomino; Castagne, De Roon, Freuler, Gosens; Pasalic; Gomez, Zapata.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, De Sciglio; Khedira, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi; Higuain, Ronaldo.

Dự đoán: Atalanta 1-2 Juventus

VIDEO: Juventus kỉ niệm 1 năm kí hợp đồng với CR7

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atalanta vs Juventus Atalanta Juventus serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT