Quảng cáo

Ronaldo ‘xuống nước’ xin lỗi đồng đội tại Juventus

Thứ sáu, 22/11/2019 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Tờ La Repubblica cho biết, Cristiano Ronaldo đã biết lỗi của mình và gửi lời xin lỗi tới toàn đội Juventus.

VIDEO: Ronaldo hóa trang thành "gã hề" trong ngày lễ halloween (Nguồn: Instagram)

Hôm 11/11 vừa qua Juventus đấu với AC Milan tại vòng 12 Serie A và thắng 1-0. Trong cuộc đối đầu này Ronaldo có tên trong đội hình xuất phát, nhưng HLV Sarri đã quyết định thay siêu sao người Bồ Đào Nha ở phút 55. Khi rời sân, CR7 tỏ ra không hài lòng và tiến thẳng vào đường hầm. Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo còn tự ý ra về trước mà không đưa ra bất kỳ thông báo nào.

Hành động trên của Ronaldo khiến các đồng đội và BLĐ Juventus không hài lòng và yêu cầu anh đưa ra lời xin lỗi. Theo thông tin mới nhất từ tờ La Repubblica, Ronaldo đã nhận ra lỗi lầm của mình. Cụ thể, CR7 đã gọi điện cho đồng đội Chiellini nhờ cầu thủ này gửi lời xin lỗi tới toàn đội. Với HLV Sarri, Ronaldo đã đến nhà của thầy mình trực tiếp gửi lời xin lỗi.

Ronaldo xin loi dong doi

Ngoài gửi lời xin lỗi tới các đồng đội, Ronaldo còn hẹn mời toàn đội đi ăn sau trận đấu giữa Juventus với Atalanta diễn ra vào tối 23/11 tới đây. Trong bữa tiệc này, Ronaldo sẽ trực tiếp gửi lời xin lỗi đồng đội thêm một lần nữa.

Trên BXH Serie A, Juventus đang dẫn đầu với 32 điểm, nhưng vị trí của họ không được đảm bảo khi chỉ hơn đội đứng ngay sau là Inter Milan đúng 1 điểm. Chính vì vậy trận đấu với Atalanta, Ronaldo và các đồng đội không được phép mắc sai lầm, nếu không họ có thể tụt xuống vị trí thứ 2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A bóng đá Ý Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo