Quảng cáo

Arsenal vs Crystal Palace: Chạy theo top 4

Chủ nhật, 27/10/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang bị top 4 Ngoại hạng Anh bỏ lại, họ cần đánh bại Crystal Palace để tiếp tục bám đuổi các đội xếp trên.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Arsenal vs Crystal Palace | 23h30 ngày 27/10 | SVĐ Emirates

Arsenal trở lại Ngoại hạng Anh với hành trang là cuộc lội ngược dòng tại Europa League hồi giữa tuần, họ bị Vitoria dẫn trước đến 2 lần nhưng đã đáp lại bằng cú đúp sút phạt của Pepe và bàn thắng của Martinelli.

Bỏ qua 2 khoảnh khắc xuất thần cá nhân của bản hợp đồng kỷ lục Pepe, đó lại là một màn thể hiện đáng thất vọng của Arsenal mặc dù đã có những dấu hiệu tích cực hơn so với trận đấu trước đó của họ tại Ngoại hạng Anh - thất bại tối thiểu 1-0 trước đội bóng mới thăng hạng Sheffield United.

Tuy đó mới là trận thua thứ 2 của Arsenal tính trên mọi đấu trường nhưng lại cho thấy đội bóng của Unai Emery không có sự ổn định cần thiết cho cuộc đua đường dài. Khi cần một chiến thắng để vào top 3 Ngoại hạng Anh, họ lại để thua và đứng ở vị trí thứ 5.

Arsenal vs Crystal Palace, Arsenal, Crystal Palace, ngoại hạng anh

Đối thủ của Arsenal vòng này là đội xếp ngay dưới họ Crystal Palace. Đối với 1 đội bóng dưới mức tầm trung như The Eagles thì vị trí thứ 6 là một thành quả đáng ghi nhận, họ có quyền tự hào từng đánh bại Manchester United 2-1 ngay tại Old Trafford.

Nhưng kể từ trận đấu với Arsenal sắp diễn ra, Crystal Palace sẽ bước vào giai đoạn phải gồng hết sức để không rơi tự do trên bảng xếp hạng bởi các đối thủ tiếp theo lần lượt là Leicester, Chelsea và Liverpool. Đây đều là các cái tên thuộc top 4 Ngoại hạng Anh hiện tại.

Crystal Palace có đôi chút tự tin trước Arsenal, 2 lần gần nhất chạm trán họ đã khiến Pháo Thủ không thể giành chiến thắng. Trận đấu mới nhất Arsenal để thua The Eagles ngay tại Emirates với tỷ số 2-3. Arsenal sẽ không để tình trạng bất thắng Crystal Palace kéo dài, và họ cần 3 điểm để bám sát top 4.

Thông tin lực lượng:

Arsenal: Nelson chấn thương đầu gối.

Crystal Palace: Wickham không đủ thể lực.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Leno; Chambers, Sokratis, Luiz, Kolasinac; Guendouzi, Xhaka; Pepe, Ceballos, Saka; Aubameyang.

Crystal Palace: Hennessey; Ward, Tomkiins, Cahill, Van Aanholt; Zaha, Kouyate, Milivojevic, McArthur, Schlupp; Ayew.

Dự đoán: Arsenal 2-0 Crystal Palace

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Crystal Palace Arsenal Crystal Palace ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT