Quảng cáo

3 đời nhà Maldini ở Serie A: Paolo cảnh cáo quý tử

Thứ hai, 03/02/2020 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Con trai thứ 2 của huyền thoại Paolo Maldini là tiền vệ Daniel vừa đưa gia tộc Maldini đi vào lịch sử Serie A, nhưng anh đã phải nhận lời cảnh cáo từ cha.

VIDEO: Ibrahimovic phô diễn kỹ thuật trong buổi tập của AC Milan

Phút 90+2 trận đấu giữa Milan và Verona trên sân San Siro, HLV Stefano Pioli quyết định rút tiền vệ Samu Castillejo khỏi sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Daniel Maldini. Tuy không thể giúp Rossoneri giành chiến thắng sau chuỗi trận thăng hoa, nhưng với việc xuất hiện trên sân, Daniel đã viết nên lịch sử của giải đấu hàng đầu Italia khi trở thành thế hệ thứ 3 trong một gia đình thi đấu tại Serie A cho AC Milan.

Ông nội của Daniel là Cesare Maldini, ra mắt Milan vào năm 1954, ở lại đây 12 năm, góp công lớn mang về cho phòng truyền thống của họ 4 Serie A và 1 European Cup (giải tiền thân của Champions League). Cha anh là Paolo Maldini, người đã dành trọn 25 năm thi đấu chuyên nghiệp cho Rossoneri, cùng đội bóng giành 7 Serie A và 5 cúp C1, được coi như cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử AC Milan.

paolo Maldini, daniel, ac milan, serie a, gia đình maldini

Hiện Paolo Maldini là giám đốc kỹ thuật cho đội bóng ông từng gắn bó trọn vẹn AC Milan. Riêng phần mình lại tỏ ra khá khắt khe với màn ra mắt của cậu con trai út. Ông không hài lòng với thái độ tập luyện của Daniel.

Paolo Maldini lên tiếng cảnh cáo con trai trên trang Corriere della Sera: "Nó chưa nên được gọi, nó đã không luyện tập 2 ngày nay, thể hiện chưa thực sự tốt. Cuối cùng, nó vẫn được điền tên vào đội hình.Lúc đó tôi bị công việc cuốn đi, không có cảm xúc gì đặc biệt. Giờ đây đã tĩnh tâm hơn, tôi nhận thức được đây thực sự là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi, với gia đình tôi, với những CĐV đã chào đón Daniel bằng tình cảm nồng ấm. Đội bóng đang trở lại, nhưng chúng tôi vẫn chưa giải quyết hết vấn đề. Tiệc mừng ư? Nếu là Daniel, tôi sẽ ở nhà."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paolo Maldini daniel ac milan serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT