Quảng cáo

Ibra nổ súng, Milan thắng trận thứ 5 liên tiếp

Thứ tư, 29/01/2020 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Ibrahimovic đã có bàn thắng đầu tiên trên sân San Siro từ khi trở lại, quan trọng hơn đó là pha lập công mang về thắng lợi thứ 5 liên tiếp cho AC Milan.

Đội chủ sân San Siro có màn khởi đầu ấn tượng, khi Bonaventura sớm ghi bàn mở tỷ số sau một tình huống phản công đầy chớp nhoáng ở phút 12.

Mặc dù vậy, đội chủ nhà không duy trì được lợi thế dẫn bàn quá lâu khi họ để Bremer dễ dàng thoát xuống ở phút 33, san bằng cách biệt.

Hiệp 1 tiếp tục diễn ra với thế trận giằng co, cả hai bên đều có thêm những cơ hội đáng chú ý nhưng không đội nào có thêm bàn thắng.

Calhanoglu

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là một thế trận vô cùng khó đoán được Milan và Torino tạo ra. Trong khi chủ nhà chưa tìm được đường đến khung thành đối thủ thì đội khách bất ngờ vươn lên. Phút 70, tiếp tục là Bremer điền tên mình lên bảng tỷ số sau một cú đánh đầu cực nhanh và chuẩn xác.

Bị dẫn ngược, Milan không còn gì để mất dồn lên trong những phút cuối. May mắn cho họ, bàn gỡ được thiết lập ở phút 90+1 sau cú đá chính xác của Calhanoglu, đưa trận đấu vào 2 hiệp phụ.

Đến lúc này, Milan đã biết cách để tận dụng lợi thế sân nhà của mình. Họ chơi trên cơ để rồi điều gì cần cũng phải đến. Calhanoglu tiếp tục có bàn thắng quý giá ở phút 106, trước khi cầu thủ vào sân thay người Ibrahimovic hoàn tất thắng lợi cho Milan ở phút 111.

ibrahimovic

Với chiến thắng vất vả này, AC Milan chính thức điền tên vào bán kết Coppa Italia, đối thủ của họ sẽ là Juventus.

Chung cuộc: Milan 4-2 Torino

Đội hình xuất phát:

AC Milan: Gianluigi Donnarumma; Andrea Conti, Simon Kjaer, Alessio Romagnoli, Theo Hernandez; Samu Castillejo, Ismael Bennacer, Rade Krunic, Giacomo Bonaventura; Ante Rebic, Krzysztof Piatek.

Torino: Salvatore Sirigu; Armando Izzo, Nicolas Nkoulou, Gleison Bremer; Lorenzo De Silvestri, Tomas Rincon, Sasa Lukic, Ola Aina; Simone Verdi; Alex Berenguer, Andrea Belotti.

 

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Milan vs Torino Milan vs Torino AC Milan Ibrahimovic Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT