Quảng cáo

Top 10 hãng giày nổi tiếng nhất thế giới

Thứ năm, 06/02/2020 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Có lẽ bạn không quá bất ngờ với những thương hiệu giày hàng đầu thế giới dưới đây.

Thị trường giày dép đang phát triển vượt bậc trong vài thập kỷ qua, nhờ sự gia tăng mạnh mẽ trong mô hình chi tiêu của người dùng.

Với nhu cầu tăng lên ấn tượng, ngành giày dép toàn cầu khó có thể phát triển chậm lại.

Các nhà phân tích thị trường đã ước tính rằng thị trường giày dép sẽ đạt doanh thu gần 353 tỷ đô la vào năm 2022. Trong đó, nổi bật lên là hãng giày Adidas, ASICS, Nike với các dịch vụ cực kỳ sáng tạo.

Dưới đây là danh sách 10 hãng giày nổi tiếng nhất trên thế giới, được liệt kê và phân tích từ nguồn phân tích báo cáo Technavio (trang chuyên phân tích, đánh giá thị trường các ngành công nghiệp của Anh).

1. Nike

Tập đoàn đa quốc gia của Mỹ, Nike, là một trong những công ty giày và thương hiệu giày lớn nhất thế giới. Nike luôn đi đầu trong các chiến dịch đổi mới, phát triển công nghệ và tiếp thị tiên tiến.

Điều này giúp họ vượt qua tất cả các thương hiệu khác trên thế giới về mức độ phổ biến và doanh số.

Công ty đã và đang thực hiện một số bước hướng tới mục tiêu trở thành một công ty công nghệ bán lẻ và một số chiến thuật này dường như đã hoạt động. Nike cũng đang có được những sản phẩm chủ lực của mình với những đôi giày như Nike Air Max 270, ZoomX, React và VaporMax đã cập bến với khách hàng.

2. Adidas

Có nguồn gốc từ Đức, Adidas đã trở thành một trong những công ty giày và thương hiệu giày hàng đầu trên thế giới.

Công ty sản xuất hơn 900 triệu sản phẩm thể thao với các đối tác sản xuất độc lập trên toàn thế giới. Nó đã tạo ra doanh số gần 25 tỷ đô la trong năm 2017.

Chỉ riêng những con số đáng kinh ngạc này đã minh chứng cho thấy Adidas là một công ty khá lớn.

Với hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới, thương hiệu giày đã vươn lên tầm cao của sự thành công. Adidas không chỉ trở thành biểu tượng của thời trang thể thao mà còn thể hiện một hình ảnh tập thể về đường phố, văn hóa đại chúng, âm nhạc, thể thao và các tuyên bố thời trang khác, tạo ra sự tồn tại của nó thông qua các chiến lược truyền thông đáng chú ý.

3. New Balance

Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Boston, vùng Massachusetts (Mỹ), New Balance, cũng được xếp vào top thương hiệu giày nổi tiếng.

Bên cạnh việc sản xuất giày nam và giày nữ cho bóng rổ, tennis, golf, đi bộ đường dài, chạy bộ, New Balance cũng cung cấp quần áo và giày thể dục cho trẻ em.

Danh mục sản phẩm của công ty cũng bao gồm giày Aravon với hiệu suất thoải mái, trang phục khúc côn cầu chiến binh, giày PF Flyers và Brine, lacrosse, bóng đá và bóng chuyền. Công ty đang cố gắng mở rộng ra ngoài Hoa Kỳ và năm 2019 họ đã mở cửa hàng đầu tiên ở Anh trên đường phố London Oxford.

4. ASICS

ASICS là một trong những công ty giày hàng đầu Nhật Bản. Kể từ khi thành lập vào năm 1949, ASICS đã là một trong những thương hiệu giày dép toàn cầu cam kết thỏa mãn nhu cầu giới trẻ trên toàn thế giới thông qua các môn thể thao để đóng góp cho xã hội.

5. Kering (PUMA)

Kering là một tập đoàn xa xỉ quốc tế của Pháp, có trụ sở tại Paris.

Kering là một trong những công ty hàng đầu thế giới về may mặc và phụ kiện đã phát triển các thương hiệu thể thao với phong cách sang trọng mạnh mẽ, một số trong đó bao gồm Gucci, Bottega Veneta, Volcom và Puma.

Thương hiệu Puma của nó cung cấp một bộ sưu tập giày / giày dép, quần áo và phụ kiện ấn tượng và linh hoạt. Trong vài thập kỷ qua, Puma đã liên tục phát triển để giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm Puma Suede, Basket, Roma, Easy Rider, và nhiều sản phẩm khác.

6. Skechers

Được thành lập vào năm 1992, Skechers là một trong những công ty giày phát triển nhanh nhất ở Mỹ, tập trung vào phong cách hợp thời trang và giản dị cho nam và nữ trong độ tuổi từ 19 đến 40 tuổi.

Công ty trị giá hàng tỷ đô la và giành giải thưởng này bắt nguồn từ việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao, quảng cáo in ấn và truyền hình tiên tiến, cùng với các kênh phân phối đa dạng trong nước và toàn cầu.

Các sản phẩm của Skechers, bao gồm giày, giày thể thao, giày luyện tập, oxfords, dép và giày semi-dressy. Giày Skechers được bán tại hơn 160 quốc gia trên thế giới tính đến hết 2019.

7. Fila

Bắt đầu là một công ty dệt may ở Biella, Ý hơn chín thập kỷ trước, Fila (Fabbrica Italiana Lapis ed Affin) đã phát triển thành một trong những công ty giày và thương hiệu giày hàng đầu trong các thể loại quần vợt, bóng đá và chạy ở châu Á, châu Âu và châu Mỹ.

Ngày nay, Fila là nhà thiết kế và tiếp thị hàng đầu về giày dép, may mặc và phụ kiện cho thể thao - giải trí.

Công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm của mình dưới một số thương hiệu, bao gồm Tratto, Das, Giotto, D idò, Pongo, Lyra và các sản phẩm khác.

8. Bata

Trong hơn 130 năm, Bata (có trụ sở tại Lausanne, Thụy Sĩ) là thương hiệu giày dép được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới.

Công ty ngày nay đã có mặt tại hơn 60 quốc gia với hơn 5000 cửa hàng bán lẻ, 24 nhà máy hoàn toàn sở hữu và hoạt động thương mại điện tử chuyên dụng.

9. Burberry

Burberry là một nhà sản xuất quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, giày và các phụ kiện khác, có trụ sở tại London, Anh.

Đây là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất ở EU, Úc, Mỹ và nhiều nơi khác ở châu Á. Công ty thiết kế của Anh đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh giày của mình một cách nhanh chóng và chuẩn bị đầu tư chiến lược vào chuỗi cung ứng hàng da của mình.

10. VF Corporation

VF Corporation là một công ty may mặc và giày dép của Mỹ được thành lập vào năm 1899 và có trụ sở tại Denver.

VF là một trong những công ty may mặc, giày dép và phụ kiện hàng đầu thế giới với các hoạt động có trách nhiệm xã hội trải dài trên một số khu vực địa lý, kênh phân phối và danh mục sản phẩm.

Nó phục vụ người tiêu dùng trên toàn thế giới với các nhãn hiệu quần áo và giày bao gồm The North Face, Wrangler, Lee, Timberland và Vans.

>> Top 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top hãng giày nổi tiếng top thương hiệu giày nổi tiếng thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT