Quảng cáo

Nadal vô địch Giải quần vợt Mỹ lần 4 từng chơi cả 'bóng đá'

Thứ hai, 09/09/2019 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau chức vô địch Giải quần vợt Mỹ mở rộng, Rafael Nadal cũng chính thức tiến gần đến kỷ lục của Federer - tay vợt vĩ đại nhất thế giới. Một điều thú vị là anh từng rất thích chơi bóng đá - môn thể thao cần dùng chân.

Sau chiến thắng nghẹt thở tại giải quần vợt Mỹ mở rộng trước tay vợt người Nga - Daniil Medvedev, Nadal đã rơi những giọt nước mắt xúc động.

rafael nadal vo dich giai quan vot my mo rong

Kiệt sức để rồi nhẹ nhõm, Nadal đã trải qua gần 5 tiếng đề giành chiến thắng tại giải quần vợt Mỹ mở rộng tại chung kết 9/9. Đây cũng là lần thứ 4 của Nadal và do đó cũng có được danh hiệu Grand Slam thứ 19.

Ở độ tuổi 33, Nadal giờ đây đã tiến gần hơn với kỷ lục của Federer - cựu danh thủ xuất sắc Thế giới.

Khi còn là 1 đứa trẻ trên đảo Mallorca của Tây Ban Nha, Nadal đã đưa ra 1 quyết định khiến hàng triệu đứa trẻ trên thế giới phải bắt đầu quan tâm nên tập trung vào môn thể thao nào.

Nadal là 1 trường hợp đặc biệt. Anh ấy nổi tiếng ở 2 môn thể thao là bóng đá và quần vợt (Một dùng chân, một dùng tay).

nadal choi bong da

Anh là một tiền đạo đầy triển vọng của người Hồi giáo. Trong một gia đình truyền thống bóng đá, có chú từng tham dự 3 lần World Cup và chơi cho Barcelona và các câu lạc bộ khác, Nadal thực chất còn có thể trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp, theo bố Nadal chia sẻ.

Anh còn là fan hâm mộ của Real Madrid và có mối quan hệ rất bền chặt với một số cầu thủ lịch sử.

Bản thân Nadal từng nói đây là quyết định khó khăn nhất mình từng đưa ra. Dù thích bóng đá nhiều, nhưng Nadal biết mình chơi tennis rất xuất sắc.

Và cuối cùng, tennis đã mang đến rất nhiều danh hiệu cho Nadal. Anh đã trở thành một trong số ít thần đồng tay vợt của thế giới.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nadal vô địch giải quần vợt mỹ mở rộng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT