Quảng cáo

Chơi những môn thể thao này để có 'cơ bụng săn chắc'

Thứ bảy, 07/09/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Mọi người dành hàng giờ ở phòng tập, đổ mồ hôi và thử các bài tập để có được một cơ bụng săn chắc. Nhưng đôi khi tập luyện tại phòng tập là quá nhàm chán và gò bó.

Trong trường hợp này, chơi thể thao là một sự thay thế tuyệt vời.

Chơi thể thao không chỉ tốt cho tâm trạng và sức khỏe mà còn tuyệt vời để làm săn chắc cơ bắp cũng như giúp phần giữa trở nên mạnh mẽ.

mon the thao giup co the san chac

Nếu bạn muốn xây dựng cơ bụng 6 múi mà không cần thực hiện các bài tập bụng truyền thống, hãy thử các môn thể thao dưới đây. Chúng nhắm vào cốt lõi và giúp tăng cường cơ bụng.

1. Thể dục dụng cụ

Môn thể dục dụng cụ là môn thể thao có liên quan đến xà đơn, xà kép, vòng treo hay thể dục nhịp điệu...

Mọi người đều cho rằng những vận động viên thể dục dụng cụ là những vận động viên mạnh mẽ nhất trên toàn cầu, điều này là có lý do.

Chơi được thể dục dụng cụ không phải dễ dàng. Cơ thể bạn cần một sự thăng bằng và khéo léo. Điều này đòi hỏi cơ bụng mạnh mẽ và cơ bắp cốt lõi hoạt động.

the duc dung cu

Do vậy, khi tìm cách để có được cơ bụng hoàn hảo, không có gì tốt hơn là thực hiện một số bài tập thể dục. Sự khởi đầu có thể hơi khó khăn nhưng bạn sẽ làm được dễ dàng khi thực hiện liên tục.

2. Bóng chuyền

Khi bạn vươn lên đánh bóng, phần thân trên căng lên và xoay mạnh để cung cấp đủ sức cho vai và tay, do đó ném được bóng sang phía bên kia của lưới.

Đánh bóng chuyền đòi hỏi nhiều sức mạnh cốt lõi và cơ bụng. Do vậy, nếu bạn chơi bóng chuyền thường xuyên, cơ bụng sẽ được săn chắc lại.

bong chuyen

3. Bơi lội

Bơi là một môn thể thao khác nhắm vào cơ bụng mà không gây co thắt cơ bụng.

Xây dựng cốt lõi mạnh là cần thiết để bơi tốt hơn. Đây cũng là một hoạt động thể chất tuyệt vời để đốt cháy calo nhanh hơn và làm săn chắc cơ bụng của bạn.

Bơi lội cũng tốt cho chân và cơ cánh tay của bạn.

boi loi

4. Bóng đá

Vóc dáng hoàn hảo và thân hình săn chắc của nhiều cầu thủ bóng đá chứng minh rằng môn thể thao này là một hoạt động xây dựng cơ bụng tuyệt vời.

Để đá bóng với lực lớn, bạn phải có cốt lõi và chân mạnh mẽ. Do vậy, khi chơi bóng đá nhiều, cơ bụng người chơi sẽ được cải thiện đáng kể.

bong da

Như vậy, nếu đã chán ghét môi trường gò bó tại phòng tập, bạn hãy thử ra ngoài và chơi các môn thể thao kể trên. Chúng có tính năng động hơn mà hiệu quả cũng không kém trong việc xây dựng cơ bụng cũng như cốt lõi săn chắc.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
môn thể thao giúp cơ thể săn chắc cơ bụng săn chắc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT