Quảng cáo

Giảm 100kg, anh chàng trở thành 'cảnh sát' như mơ

Thứ tư, 27/11/2019 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Giấc mơ là cảnh sát của Romar Lyle đã trở thành sự thật khi anh ta giảm được 100kg.

Anh chàng Romar Lyle sống tại Mỹ, học cao học ngành nghiên cứu tư pháp hình sự và pháp y điều tra. Trong thời gian này, anh ta thực sự lo lắng liệu cân nặng của mình có ngăn cản việc đạt được ước mơ trở thành cảnh sát hay không vì nghề cảnh sát đòi hỏi sự di chuyển liên tục.

Lyle làm việc như một trợ lý tốt nghiệp, nhưng không cảm thấy thoải mái và còn ngại ngùng khi xây dựng mối quan hệ vì ngoại hình khiến anh thiếu tự tin.

Sau đó, người giám sát của anh đã mời Lyle tham gia tập thể dục tại phòng tập nhưng Lyle còn khá do dự.

Chia sẻ với tờ báo TODAY, Lyle nói: "Tôi sợ mọi người cười nhạo tôi. Việc tập luyện tối thiểu là chạy 400 mét, và tôi chỉ được yêu cầu chạy 100 mét ở bước khởi đầu, và tôi thực sự đã hết hơi. Mọi người cười và tôi thực sự thấy bối rối."

Thực ra, mọi người đều động viên anh rằng 'cố gắng tiếp tục, dù khó khăn, nhưng hãy vượt qua nó'.

Các HLV bắt đầu chạy bộ với Lyle dù anh chạy chậm và khó thở. Anh ấy cảm thấy thực sự biết ơn khi mọi người đã ủng hộ anh đến vậy, và anh đã quyết định tiếp tục đi đến phòng tập thể dục thường xuyên.

Lyle cho rằng đây không phải về việc giảm cân, đó là khoảng thời gian vui vẻ và làm điều gì đó mới mẻ cho bản thân.

Anh ấy nhận thấy cơ thể mình đang thay đổi và cảm giác rất tự nhiên.

'Tôi mất lượng trọng lượng ấy và không cảm thấy khó khăn như tôi nghĩ. Tôi thực sự rất thích những gì tôi làm'.

Đôi khi Lyle tăng cân trở lại vì thói quen ăn uống kém, do đó các HLV  cũng giúp anh ấy sửa đổi chế độ ăn uống từ những món tráng miệng đến món chính.

Lyle đã có chế độ ăn lành mạnh, kết hợp với tập thể dục mỗi ngày, thậm chí chỉ đơn giản là đi dạo. Sau khi giảm được chừng 100 kg, Lyle tốt nghiệp và đạt được mục tiêu của mình. Hiện nay, anh là một sĩ quan cảnh sát tại Sở cảnh sát Richmond ở Virginia.

Nhìn vào trường hợp của Lyle, người ta thấy rằng ngoại hình đã phần nào ảnh hưởng đến tâm lý tự tin của anh và kìm hãm anh khỏi sự bứt phá tiến đến giấc mơ.

Với những mục tiêu và sự kiên trì quả quyết, Lyle đã giảm cân thành công và đạt được giấc mơ công việc của mình. Điều thú vị là anh ấy không xem đó là sự giảm cân, mà là làm những gì mình thích...Và quả thực, khi chúng ta làm điều gì thích như đam mê, chúng ta sẽ đạt được mục tiêu.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân romar lyle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT