Quảng cáo

Rapper MV "Hãy trao cho anh" mâu thuẫn với cựu sao ĐT Anh

Thứ ba, 02/07/2019 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ nổi tiếng người Anh, Paul Gascoigne đã gửi tới rapper Snoop Dogg một lời thách đấu sau những mâu thuẫn giữa đôi bên thời gian qua.

VIDEO: Ellen White lập siêu phẩm sút xa vào lưới Na Uy

Rapper Snoop Dogg đang gây sốt cộng đồng mạng Việt Nam sau khi góp mặt trong MV siêu phẩm “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP. Ca khúc này đã đạt 13 triệu lượt xem chỉ sau 14 giờ công chiếu, xô đổ mọi kỷ lục của Việt Nam, Châu Á và thậm chí cả thế giới.

Tuy nhiên, rapper người Mỹ cũng đã nhận được không ít sự quan tâm từ giới truyền thông Anh quốc, sau màn khẩu chiến với cựu danh thủ đội bóng Tam sư, Paul Gazza Gascoigne.

hãy trao cho anh, rapper snoop dogg, Paul Gazza Gascoigne, thách đấu, thượng đài, quyền anh, sơn tùng MTP

Mâu thuẫn giữa Paul và Snoop Dogg bắt đầu từ một bài viết chọc ngoáy trên Instagram của rapper người Mỹ. Trong bài đăng này, Snoop Dogg lên án tác hại của việc nghiện rượu và lấy hình ảnh của Paul Gazza Gascoigne ra làm ví dụ.

Sau khi cảm thấy bị xúc phạm, cựu danh thủ người Anh đã phản pháo bằng việc đăng tải bức hình so sánh Snoop Dogg với một chú chó trên trang cá nhân của mình. Kể từ thời điểm đó, cả 2 có cuộc khẩu chiến, lời qua tiếng lại với nhau trên mạng xã hội.

hãy trao cho anh, rapper snoop dogg, Paul Gazza Gascoigne, thách đấu, thượng đài, quyền anh, sơn tùng MTP

Và thay vì tiếp tục cãi lộn, Paul Gazza Gascoigne đã gửi tới rapper Snoop Dogg một lời thách đấu thượng đài một trận quyền Anh để có thể giải quyết ân oán giữa đôi bên: "Tôi không thể tin được anh ta lại chọc ngoáy tôi. Và để tôi cho bạn biết điều tôi sẽ làm với anh ta. Tôi sẽ chơi một trận boxing từ thiện cùng Snoop Dogg. Hãy để cho màn so tài ấy diễn ra. Tôi hứa sẽ đá đít anh ta trên võ đài".

Hiện Snoop Dogg vẫn chưa có phản hồi gì với lời thách đấu này và nhiều khả năng rapper trong MV “Hãy trao cho anh” sẽ không chấp nhận thượng đài với Paul Gazza Gascoigne.

>> Sốc: Nữ tuyển thủ Thụy Sĩ mất tích sau khi nhảy hồ sâu

>> Lịch sử đối đầu Brazil vs Argentina: Gọi tên chiến binh Samba

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hãy trao cho anh rapper snoop dogg Paul Gazza Gascoigne thách đấu thượng đài quyền anh sơn tùng MTP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT