Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến

Thứ năm, 29/09/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong một vòng đấu mà các đội bám đuổi được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, Hà Nội FC đứng trước cơ hội lớn để bứt lên trong cuộc đua vô địch của giải V.League trên ứng dụng VieON.

Nghe nội dung bài viết

Hà Nội FC đặt kỳ vọng vào thầy trò Kiatisuk

Sau hơn 2 tuần tạm nghỉ, V.League 2022 sẽ trở lại với loạt trận vào ngày 30/9 và 1/10. Và ở vòng 17, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những màn đọ sức vô cùng hấp dẫn được trực tiếp trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc đọ sức trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và HAGL. Với 27 điểm trong tay, chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội FC 4 điểm, đội quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang là ứng viên sáng giá cho cuộc đua vô địch.

Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến 194568

Còn nhớ tại lượt đi, Hải Phòng đã xuất sắc đánh bại HAGL 2-1 ngay tại Pleiku. Đó là trận đấu mà Rimario tiếp tục tỏa sáng để ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, giống như cách anh vẫn từng làm trong nhiều mùa giải qua mỗi khi gặp lại HAGL.

Cuộc đối đầu này cũng cho thấy bản lĩnh của CLB Hải Phòng, qua đó giúp họ bứt lên để trở thành ứng viên cạnh tranh ngôi đầu.

Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến 194569
Rimario đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V.Legaue 2022 với 12 bàn thắng

Đội bóng đất Cảng chắc chắn sẽ không ngần ngại đặt mục tiêu 3 điểm. Cơ hội càng trở nên thuận lợi hơn khi HAGL nhiều khả năng không có được sự phục vụ của một số trụ cột.

Văn Thanh, Xuân Trường vừa nhiễm Covid-19 nên khó đảm bảo thể lực. Trong khi đó, Hồng Duy cũng gặp vấn đề.

Tuy vậy, dù ở hoàn cảnh nào, HAGL vẫn luôn là một đối thủ khó nhằn tại V.League. Nên nhớ rằng, đội quân của HLV Kiatisuk hiện kém Hải Phòng 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến 194570

Bởi vậy nếu có thể rời Lạch Tray với 3 điểm, HAGL hoàn toàn có thể san bằng cách biệt với đối thủ, qua đó áp sát top 3 và hướng tới mục tiêu có huy chương ở mùa giải năm nay.

Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến 194571
Ở lượt đi, HAGL đã để thua Hải Phòng ngay tại Pleiku

Nếu HAGL giành chiến thắng trước Hải Phòng, Hà Nội FC chắc hẳn sẽ rất vui mừng. Đó là chưa kể đến việc, đội nhì bảng Bình Định sẽ phải làm khách của Thanh Hóa, một đội bóng đang có phong độ khá tốt với 2 trận thắng liên tiếp.

Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến 194572

Trong trường hợp cả hai đội xếp dưới đều xảy chân, Hà Nội FC sẽ có cơ hội nới rộng khoảng cách bởi ở vòng này họ chỉ phải đón tiếp Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Trước đối thủ đang nằm ở nhóm giữa bảng xếp hạng, việc Hà Nội FC có được thắng lợi sẽ là điều không quá bất ngờ.

Ngoài ra, SLNA (22 điểm) và Viettel (25 điểm) cũng sẽ đối đầu trực tiếp với nhau tại vòng đấu này. Bất luận kết quả trận đấu này như thế nào, đây cũng là thời cơ tốt để Hà Nội FC bứt xa với nhóm bám đuổi.

Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến 194573
Hà Nội FC từng thắng dễ Bình Dương 3-0 ở lượt đi

Cuộc quyết đấu của nhóm cuối bảng

Ngoài cuộc đua đến chức vô địch, vòng 17 nhiều khả năng cũng sẽ chứng kiến màn tách tốp ở cuộc chiến trụ hạng, khi 4 đội cuối bảng sẽ đối đầu trực tiếp với nhau.

Trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM (13 điểm) và Sài Gòn FC (12 điểm) sẽ bước vào trận derby với quyết tâm cao độ. Đội thua trận sẽ đứng bét bảng và tự đặt mình vào thế bất lợi.

Cũng trên sóng VieON, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc quyết đấu giữa hai CLB Hà Tĩnh (15 điểm) và Nam Định (16 điểm) tại Thiên Trường.

Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến 194574

Sau 2 trận thắng liên tiếp trước CLB TP.HCM và Đà Nẵng, “tuần trăng mật” của CLB Nam Định và HLV Vũ Hồng Việt đã kết thúc bởi trận thua 0-4 trước Viettel ở vòng 16.

Còn nhớ tại lượt đi, chính trận thua Hà Tĩnh đã khiến HLV Văn Sỹ mất ghế. Và giờ đây khi gặp lại đối thủ nhiều duyên nợ này, nếu tiếp tục phải nhận kết quả bất lợi, CLB Nam Định sẽ tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua trụ hạng.

Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến 194575
Vòng 17 Night Wolf V.League 1-20222022

Mặt khác, VieON đãđã chính thức ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ (K+ Sport1, K+ Sport2, K+ Cine, K+ Life, K+ Kids) và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh (Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League) cùng các bộ môn khác như tennis, bóng rổ, đua xe, đua thuyền, golf, đấu vật đấu võ. Với gói VieON SPORT, người xem có thể trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà, siêu nét, âm thanh sôi động, mang đến cảm xúc trọn vẹn trong từng khung hình.

Vòng 17 V.League 2022 trên VieON: Hà Nội FC chờ HAGL báo tin vui, nhóm cuối bảng bước vào cuộc đại chiến 194576

Ngoài thể thao, gói VieON SPORT còn mang đến cho khán giả yêu thích giải trí gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước lên đến 100.000 giờ giải trí. Mua gói VieON SPORT ngay để sống trọn vẹn thể thao kèm thêm đó là những chương trình/truyền hình đặc sắc xem cả gia đình, cả ngày, cả tuần không hết ngay tại đây!

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT