Quảng cáo

Top 5 mẫu giày thể thao nữ hot mùa hè 2022

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:12 26/05/2022 GMT+7
Giày thể thao nữ là một trong những trang phục mà bất kỳ bạn nữ nào cũng có bởi nó đem lại nhiều ưu điểm nổi bật: tính tiện dụng, thoải mái, năng động nhưng cũng không kém phần hiện đại, quyến rũ nếu biết kết hợp thêm nhiều loại trang phục khác nhau.
Nghe nội dung bài viết

Nếu như bạn gái đang tìm kiếm cho mình một mẫu giày thể thao hội tụ các tiêu chí: đẹp, hiện đại, thời trang, thoải mái thì không thể nào bỏ qua bài viết sau của Projectrunway.com.vn về Top 5 mẫu giày thể thao nữ hot mùa hè 2022.

Giày thể thao nữ đế độn

Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, ngoài việc “tậu” cho mình những đôi giày cao gót, thì việc sử dụng những mẫu giày thể thao nữ đế độn cũng là một sự lựa chọn phù hợp.

01653538255.jpeg

Trên thị trường có rất nhiều mẫu giày nữ đế độn mà bạn có thể tham khảo: Gucci, MC Queen, Nike Air , Nike jordan, - là những mẫu giày thể thao nữ cao cấp…  với nhiều mức giá đa dạng, phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của mình.

Giày sneaker nữ cổ thấp

Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện , thì việc bổ sung vào tủ đồ của mình những mẫu giày sneaker nữ cổ thấp là điều thực sự cần thiết.

11653538255.jpeg

Sneaker nữ thể thao – xu hướng ulzzang Hàn Quốc

Những mẫu sneaker nữ thể thao này  là xu hướng ulzzang Hàn Quốc do đó thiết kế của nó thường đơn giản, hoặc trơn không màu, giúp bạn gái dễ dàng kết hợp với bất kỳ outfit nào cũng hợp lý và xinh đẹp.

Giày thể thao nữ phản quang

Xuất hiện trong những năm gần đây đã tạo nên một cơn sốt vô cùng hot trong giới trẻ, đó chính là những mẫu giày thể thao nữ phản quang.

21653538255.jpeg

Giày thể thao nữ phản quang đẹp, độc, lạ

Thiết kế hiện đại, tinh tế, độc đáo,… những mẫu giày nữ thể thao nữ phản quang này thu hút được nhiều bạn nữ để lựa chọn.

Với tính năng phản quang một cách tự nhiên, đặc biệt là trong bóng tối, loại giày này phản chiếu ánh sáng  xung quanh tạo nên một vẻ đẹp vô cùng chói lóa và ma mị. Hơn thế nữa đây là những thiết kế vô cùng hợp thời trang, sẵn sàng làm vừa lòng bất kỳ các fashionista khó tính nào.

Các mẫu giày nữ phản quang vô cùng đa dạng: Alexander Mcqueen, Adidas Zx flux Xeno,… đáp ứng nhu cầu của hầu hết các bạn nữ khi mua sắm.

Giày thể thao nữ cổ cao

Với cô nàng sở hữu những cổ chân nhỏ, mong muốn tìm kiếm một loại giày thể thao nữ giá rẻ thì lựa chọn những mẫu giày cổ cao là gợi ý hoàn hảo.

Ngoài vẻ đẹp năng động, hiện đại, cá tính thì các mẫu giày thể thao nữ cổ cao có thể giúp bạn gái kết hợp với nhiều loại trang phục: chân váy ngắn, chân váy dài, quần Jeans, quần short, quần tây,… mà không làm mất đi vẻ duyên dáng của mình.

31653538255.jpeg

Giày thể thao nữ cổ cao cá tính

Thông thường các thiết kế giày thể thao cổ cao được làm bằng chất liệu thun co giãn, ôm sát phần chân giúp mỗi bước chân của bạn gái luôn tự tin, thoải mái.

Giày thể thao nữ Sneaker Air

Sneaker Air là mẫu giày thể thao nữ có họa tiết xinh xắn, đáng yêu, thường được các bạn học sinh nữ lựa chọn, bởi vẻ ngoài dễ thương cùng nhiều màu sắc của mình.

41653538255.jpeg

Đa dạng màu sắc, mẫu mã, vì thế lựa chọn một mẫu giày thể thao nữ sneaker Air trong tủ đồ của mình quả là sự lựa chọn đúng đắn

Kết luận

Trên đây là tổng hợp top 5 mẫu giày thể thao nữ mà bất kỳ bạn gái nào cũng không nên bỏ qua trong  mùa hè này mà Projectrunway.com.vn đã tổng hợp.

Projectrunway.com.vn là một website review thời trang uy tín, chất lượng, cập nhật nhanh xu hướng thời trang mỗi ngày, cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích.

Mọi sự hợp tác và liên hệ công việc, vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Công Ty TNHH Thương Mại Sức Khỏe Sắc Đẹp Vệ Nữ Zn.

Website : Projectrunway.com.vn

Gmail : projectrunway.com.vn@gmail.com

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.05.2022
projectrunway giày thể thao nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT