Quảng cáo

Top 3 con giáp cần chú ý vận hạn về sức khỏe trong tháng 1 năm 2023

Author Thethao247.vn Hà Phương - 10:24 07/11/2022 GMT+7
Sức khỏe là tài sản lớn nhất của mỗi người vì có sức khỏe chúng ta có thể làm mọi điều mà mình thích. Thế nhưng, theo tử vi năm 2023 trong tháng 1 năm Quý Mão, 3 con giáp Sửu - Tỵ - Hợi lại nằm trong danh sách những tuổi có vận hạn xấu về sức khỏe phải đặc biệt chú ý.
Nghe nội dung bài viết

Tuổi Sửu

Top 3 con giáp cần chú ý vận hạn về sức khỏe trong tháng 1 năm 2023 214595
Ảnh minh họa

Mở đầu cho năm mới Quý Mão, tình trạng sức khỏe của người tuổi Sửu đã có những báo động không mấy tích cực. Đa số tuổi này đều khó tránh khỏi các chứng bệnh liên quan đến dạ dày và tiêu hóa không tốt. Nguyên nhân là do họ gặp phải không ít áp lực đến từ công việc và cuộc sống dẫn tới ăn uống thất thường, nghỉ ngơi không khoa học.

Xem tử vi 2023, tháng đầu năm, dù vui chơi đón xuân nhưng tuổi này cũng nên chú ý đi lại an toàn kẻo xảy ra va chạm ảnh hưởng xấu đến chân tay hoặc có thể bị các con vật cắn. Nếu người này gặp những vấn đề bất lợi về sức khỏe, nên điều trị ngay và nghỉ ngơi ăn uống hợp lý. Cụ thể vận trình sức khỏe các tuổi Sửu gặp nhiều bất lợi trong tháng 1 năm 2023 đó là:

- Tuổi 1973: Sức khỏe yếu kém, phải chú ý nhiều hơn trong chuyện ăn uống, có bệnh về tiêu hóa và đường ruột kém.

- Tuổi 1985: Bản mệnh có hạn về xe cộ đi lại, không nên sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Tuổi Tỵ

Vận hạn sức khỏe của người tuổi Tỵ trong tháng 1 âm lịch năm Quý Mão được dự báo là có nhiều điều không tốt xảy đến. Lá số tử vi năm 2023 dự đoán người này xuất hành đi lại du xuân phải trang bị mũ bảo hiểm đầy đủ, chú ý quan sát, tuân thủ đúng luật giao thông, cẩn thận va chạm xe cộ ảnh hưởng xấu đến xương khớp, thậm chí còn phải đổ máu hoặc mổ xẻ. Không chỉ thế, cơ thể cũng dễ bị suy nhược, mắc bệnh liên quan đến thiếu máu, trí nhớ không tốt, hay quên,...

Do những chuyển biến kém tích cực trong tháng đầu tiên của năm mới 2023, người tuổi Tỵ phải chú ý nên đến bác sĩ khám tổng quát, để được phát hiện bệnh và chữa trị kịp thời. Thêm vào đó, bổ sung các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và các thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe. Đồng thời, tuổi này cũng nên dành cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những tháng ngày làm việc vất vả để cải thiện tinh thần, sẵn sàng chiến đấu cho một năm đầy thử thách phía trước. Các tuổi Tỵ có diễn biến sức khỏe vào đầu năm 2023 như sau:

- Tuổi Quý Tỵ và Ất Tỵ: Tháng 1 âm lịch, những người sinh năm này do đã có tuổi nên phải chú ý các bệnh liên quan tới xương khớp yếu kém, suy giảm trí nhớ, đau ốm lâu bình phục.

- Tuổi Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ: Các tuổi này trong tháng đầu tiên của năm 2023, họ phải chú ý cẩn thận tay chân hoặc có hạn liên quan đến tỳ về mổ xẻ.

Tuổi Hợi

Top 3 con giáp cần chú ý vận hạn về sức khỏe trong tháng 1 năm 2023 214596
Ảnh minh họa

Xếp cuối cùng theo tử vi năm 2023 con giáp có sức khỏe yếu kém trong tháng 1 âm lịch của năm mới 2023 đó là người tuổi Hợi. Bản mệnh dễ mắc phải các chứng bệnh không tốt về xương khớp như chứng đau mỏi chân tay, đau vai gáy,... nhất là đối với những người làm ăn phòng ít vận động. Thêm vào đó, thể trạng năm nay không tốt, mắc phải các chứng bệnh liên quan đến máu huyết như: thiếu máu, mỡ máu cao, nhiễm khuẩn máu, thiếu bạch cầu, ….

Lời khuyên cho người tuổi Hợi là hãy cố gắng chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống đủ dưỡng chất, thanh đạm, nhất là các thực phẩm tốt cho máu, huyết áp và xương. Thêm vào đó, bớt suy nghĩ tiêu cực về công việc, tình cảm, cuộc sống. Dành gian để tham gia các hoạt động thể thao hoặc đi du lịch cùng người thân, bạn bè, nâng cao đời sống tinh thần. Sau đây là những thay đổi trong vận trình sức khỏe của các tuổi Hợi vào tháng 1 năm 2023:

-  Tuổi Kỷ Hợi và Tân Hợi: Mở đầu cho năm Quý Mão, những người sinh vào năm 1959 và 1971 dễ mắc bệnh liên quan tới huyết áp không được tốt, cơ thể hay đau ốm và cũng lâu khỏi.

-  Tuổi Quý Hợi, Ất Hợi và Đinh Hợi: Các tuổi này đầu năm xuất hành du xuân phải chú ý xe cộ đi lại cẩn thận kẻo va chạm ảnh hưởng xấu đến chân tay hoặc bị các con vật cắn.

Như vậy, luận tử vi năm 2023 top 3 con giáp Sửu - Tỵ - Hợi phải cẩn thận nhiều hơn trong tháng đầu tiên của năm Quý Mão. Khi xuất hành đi lại du xuân hay làm việc thì đều phải chú ý tuân thủ giao thông, đi chậm lái xe an toàn và nói “KHÔNG” với rượu bia. Thêm vào đó, chú ý ăn uống đủ dưỡng chất và rèn luyện thể thao nâng cao đề kháng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Thông tin doanh nghiệp:

Website: phongthuyso.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanphongthuysovn

Email: phongthuyso.vn@gmail.com

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
07.11.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT