Thương hiệu 361° viết tiếp sứ mệnh thắp sáng ngọn lửa đam mê thể thao tại Asiad 2023
Đối với các sự kiện thể thao lớn và danh giá trên thế giới, các nhãn hiệu luôn phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt từ Ban tổ chức. Nổi bật như Thế vận hội Olympic lớn nhất thế giới, việc lựa chọn các trang phục dành cho vận động viên hay thành viên ban tổ chức không được phép vi phạm nguyên tắc quảng cáo “thương mại hoá” và nhà tài trợ phải cạnh tranh với hàng ngàn nhãn hiệu khác về tiêu chuẩn và chất lượng của sản phẩm.
Hay mới đây nhất có thể kể đến Đại hội thể thao Châu Á 2023 (Asiad 19), sự kiện thể thao được đánh giá là một trong những sự kiện có quy mô tầm cỡ lớn chỉ đứng sau Olympic. Asiad 19 năm nay được tổ chức tại Hàng Châu (Trung Quốc). Điều đó càng đem đến thách thức và cạnh tranh khốc liệt cho các nhãn hiệu muốn tài trợ cho Asiad 19 bởi Trung Quốc là đất nước tỉ dân thống trị thị trường dệt may trên thế giới.
Để được lựa chọn làm nhà tài trợ chính thức cho Đại hội thể thao Châu Á 2023, bên cạnh việc vượt qua các khâu kiểm định khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế, Ban tổ chức sự kiện còn xem xét dựa theo hồ sơ năng lực và kinh nghiệm của các nhãn hàng trong việc tham gia tổ chức vào các kỳ thể thao tầm cỡ quốc tế. Với vai trò là đối tác uy tín cho các kỳ Đại hội thể thao châu Á 13 năm kể từ năm 2010, thương hiệu thời trang thể thao quốc tế 361° tiếp tục vinh dự vượt qua hàng ngàn nhãn hàng khác để trở thành đối tác tài trợ trang phục chính thức cho Ban tổ chức, vận động viên, tình nguyện viên,... năm nay. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng là nhà tài trợ trang phục chính thức cho 4 đội tuyển quốc gia Châu Á bao gồm: Tajikistan, Kyrgyzstan, Mông Cổ và Turkmenistan tham dự Asiad năm nay.
Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu 361° đã hoàn thiện hơn 1,5 triệu bộ trang phục cho Asiad 19. Mỗi trang phục đều được chọn lọc kỹ càng từ chất liệu vải polyester, tích hợp công nghệ chống gió, chống thấm nước và hút ẩm khô nhanh giúp người mặc luôn thoải mái khi vận động.
Đón đầu xu hướng của thời đại về tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, thương hiệu 361° đem đến cho người dùng những sản phẩm xanh, đặc biệt được ứng dụng trong trang phục chính thức của Asiad 19. Mỗi trang phục tại Asiad 2023 đều được 361° thiết kế từ chất liệu vải tái chế và kỹ thuật in thân thiện, đáp ứng tiêu chuẩn kép về công nghệ trang phục và bảo vệ hệ sinh thái xanh.
Sức hút của các sản phẩm đến từ thương hiệu 361° thu hút sự quan tâm không chỉ đối với người tiêu dùng, các vận động viên mà còn có sức ảnh hưởng đối với những người nổi tiếng. Các gương mặt trẻ nổi tiếng trong làng thể thao và thời trang trong trang phục của thương hiệu 361° cũng xuất hiện để đồng hành và cổ vũ cho Asiad 19 như: người phát ngôn đại diện thương hiệu toàn cầu 361° - Diễn viên Cung Tuấn (Gong Jun), vận động viên Chu Bá Thành (Paraboy),…
Xuất phát điểm là một công ty sản xuất trang phục và giày thể thao, sau khi đặt chân đến Hong Kong năm 2009, thương hiệu 361º đã nhanh chóng vươn ra toàn cầu. Hiện tại, thương hiệu 361° đã trở thành đối tác chính thức của Asiad lần thứ 4 liên tiếp. Điều này khẳng định sự đầu tư và không ngừng nghiên cứu phát triển công nghệ thể thao của thương hiệu 361°. Đồng thời, sự hợp tác chiến lược này một lần nữa khẳng định ưu thế vượt trội, sức mạnh và kinh nghiệm của thương hiệu trong lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp.
Mang tinh thần xuyên suốt với slogan “One degree beyond”, thương hiệu 361° luôn đặt các yếu tố: sáng tạo, chân thực, chất lượng và tư duy đổi mới lên hàng đầu. Suốt hàng thập kỷ vừa qua, 361º không ngừng tài trợ cho nhiều giải đấu, các sự kiện thể thao tầm cỡ như: Olympic Rio 2016, Thế vận hội Thanh niên Nam Kinh 2014, Thế vận hội châu Á Incheon 2014, v.v cũng như các kỳ Asian Games 2010, 2014 và 2018.
Đại hội thể thao châu Á không ngừng chứng kiến sự phát triển của 361° và trở thành bước đột phá của thương hiệu trong quá trình quốc tế hóa. Thương hiệu 361° đã để lại dấu ấn to lớn tại các sự kiện thể thao hàng đầu thế giới như Asiad và không ngừng cho thế giới thấy sự tự tin của một thương hiệu vươn tầm quốc tế. Đồng thời, thương hiệu 361° sẽ tiếp tục tiếp lửa đam mê cho tình yêu thể thao tại Asiad nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.
Hiện thương hiệu 361º đang có mặt tại Việt Nam và phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp toàn quốc.
- Tuấn Tiền Tỉ - Chàng trai khơi gợi tinh thần dân tộc qua những clip lịch sử triệu view
- LPBank lọt Top đầu 50 Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và nhà tuyển dụng được yêu thích 2024
- Cơ hội sở hữu những quả bóng vàng Tiger 100 triệu cuối cùng sẽ thuộc về ai?
- “Cơn mưa bóng vàng” tiếp tục đổ bộ ở Đồng Tháp, lan tỏa niềm vui đến cho người hâm mộ
- Hai quả bóng vàng Tiger 100 triệu vừa đến tay người hâm mộ Trà Vinh và Hà Tĩnh
- Cơn sốt bóng vàng Tiger: Đắk Nông rinh giải lớn, liệu tỉnh thành nào sẽ nối tiếp?
- ĐT Việt Nam và Xuân Son lại tạo cơn sốt không tưởng ở bán kết
- Xuân Son hiên ngang đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam
- ĐT Việt Nam tổn thất cực lớn ở phần còn lại AFF Cup
- FIFA báo tin cực vui đến ĐT Việt Nam trong ngày Xuân Son rực cháy
- Xuân Son: 'Tôi sẽ không bao giờ quên đêm nay với ĐT Việt Nam'
- HLV Myanmar nhận xét thẳng 1 điều về trình độ của Xuân Son
- HLV Kim Sang Sik: 'Bóng đá Việt Nam đã trở lại'
- Xuân Son được siêu máy tính chấm số điểm không tưởng
- Xuân Son tỏa sáng rực rỡ, ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2024