Super Sunday trên VieON: Arsenal đại chiến Chelsea, Liverpool khó vượt ải Tottenham

Chủ nhật, 06/11/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Ngoại hạng Anh sẽ có một tối Chủ nhật sôi động cùng VieON với một loạt cuộc đối đầu trực tiếp của các đội nằm trong nhóm “Big Six”.

ARSENAL SẼ GIỮ VỮNG NGÔI ĐẦU BẢNG, ĐẨY CHELSEA TIẾP TỤC LÚN SÂU?

“Tuần trăng mật” của HLV Graham Potter tại Chelsea đã kết thúc. Sau những khởi đầu thuận lợi cùng đội bóng mới, chiến lược gia người Anh đang bước vào quãng thời gian khó khăn.

Ba trận liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh (thua 1, hòa 2), Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 6 và để Man United cũng như Newcastle vượt qua trên bảng xếp hạng.

Super Sunday trên VieON: Arsenal đại chiến Chelsea, Liverpool khó vượt ải Tottenham 212742

Thất bại ê chê 1-4 trước Brighton ở vòng 14 phơi bày những điểm yếu chết người nơi hàng thủ Chelsea. Cùng với đó, việc World Cup 2022 đang tới gần cũng khiến không ít cầu thủ bị đặt dấu hỏi về việc không bung hết 100% sức lực.

Super Sunday trên VieON: Arsenal đại chiến Chelsea, Liverpool khó vượt ải Tottenham 212743
Thầy trò HLV Graham Potter cần một chiến thắng để giải tỏa áp lực, nhưng Arsenal lại là thử thách rất lớn vào lúc này

Giữa hoàn cảnh đó, Chelsea lại phải đối đầu với một Arsenal đang có phong độ cực tốt từ đầu mùa. Sân nhà chưa chắc đã phải lợi thế khi ở hai mùa giải gần nhất, Chelsea đều thua Arseal ngay tại Stamford Brigde.

Đó là chưa kể đến việc Arsenal đang rất cần 3 điểm để giữ vững ngôi đầu bảng và tiếp tục tạo lợi thế trong cuộc cạnh tranh với Man City. Nên nhớ, từ đầu mùa chỉ có Man United (thắng 3-1) và Southampton (hòa 1-1) là những đội có thể giành điểm trước Arsenal. 10 trận còn lại, đội quân của HLV Mikel Arteta toàn thắng.

Super Sunday trên VieON cuối tuần này sẽ khởi tranh bằng trận đấu giữa Chelsea và Arsenal vào lúc 19h00. Và rất có thể, Pháo Thủ sẽ có lần thứ 3 liên tiếp có 3 điểm rời Stamford Brigde.

Super Sunday trên VieON: Arsenal đại chiến Chelsea, Liverpool khó vượt ải Tottenham 212744
Arsenal đang có một mùa giải đầy ấn tượng

LIVERPOOL KHÓ VƯỢT ẢI TOTTENHAM

Tiếp đà Super Sunday, sau trận đấu vào lúc 21h00 giữa Aston Villa và Man United sẽ là cuộc đối đầu giữa Totteham và Liverpool (23h30, trực tiếp trên VieON).

Sau trận thắng Man City 1-0, tưởng như Liverpool sẽ tận dụng lợi thế tinh thần để bứt phá trở lại, nhưng rồi những gì diễn ra sau đó đã khiến người hâm mộ đội bóng này vô cùng thất vọng.

The Kop để thua đội bét bảng Nottingham Forest 0-1, sau đó tiếp tục để Leeds đánh bại 1-2 ngay tại Anfield. Niềm tin đang dần lung lay, khi mà hậu vệ Alexander-Arnold thừa nhận nỗi lo lắng, sự hoài nghi đã len lỏi vào trong tâm trí các cầu thủ Liverpool. Nên nhớ mùa này Liverpool đã để thua 5 trận trên mọi đấu trường, trong khi con số của cả mùa trước chỉ là 4. Cùng với đó, đội bóng này cũng chỉ thắng 8/17 trận, đạt tỷ lệ rất thấp 47%.

Jurgen Klopp đã bước vào mùa giải thứ 7 gắn bó cùng Liverpool và dường như “bóng ma” quá khứ lại đang hiện về. Còn nhớ khi dẫn dắt Mainz 05 rồi Dortmund, Klopp luôn gặp vấn đề ở năm thứ 7. Đội bóng dần bết bát, kết quả xấu đi vượt ngoài tầm kiểm soát và rồi chiến lược gia người Đức phải ra đi.

Super Sunday trên VieON: Arsenal đại chiến Chelsea, Liverpool khó vượt ải Tottenham 212745
Liverpool sa sút trầm trọng sau những thay đổi lực lượng ở mùa hè vừa qua

Suốt 4 năm qua, Liverpool chưa từng thua Tottenham. Họ thắng 7, hòa 3, trong đó có chiến thắng tại trận chung kết Champions League 2019. Tuy nhiên đó đã là câu chuyện của quá khứ. Còn ở hiện tại, Tottenham mới là đội bóng được đánh giá cao hơn. Minh chứng rõ nhất là việc khoảng cách của hai đội trên bảng xếp hạng hiện đã là 10 điểm. Spurs hiên ngang đứng trong top 3, còn The Kop lại chật vật ở giữa bảng với vị trí thứ 9.

Super Sunday trên VieON: Arsenal đại chiến Chelsea, Liverpool khó vượt ải Tottenham 212746

Trong thời điểm mà cả hàng công lẫn hàng thủ đều thể hiện bộ mặt thất vọng, thật không dễ để Liverpool có thể chiếm lợi thế trước Totttenham. Nhất là khi họ phải tới làm khách tại London.

Thưởng thức trọn vẹn trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal và Tottenham vs Liverpool vào lúc 19:00 và 23:00 Chủ Nhật (ngày 06/11) trên ứng dụng VieON ngay tại đây!

Để phục vụ nhu cầu giải trí cho các tín đồ thể thao, VieON đã ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh (Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League) cùng các bộ môn khác như tennis, bóng rổ, đua xe, đua thuyền, golf, đấu vật đấu võ.

Super Sunday trên VieON: Arsenal đại chiến Chelsea, Liverpool khó vượt ải Tottenham 212747

Ngoài bóng đá, siêu ứng dụng VieON chuyên cung cấp những nội dung giải trí độc quyền và có bản quyền trên đa thiết bị tại Việt Nam. Hiện tại, VieON đang phát sóng bộ phim gia đình Việt 2022 - Giấc Mơ Của Mẹ, Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh dự kiến lên sóng Nữ Bác Sĩ, Phù Đồ Duyên, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa trong tháng 11. Sắp tới, VieON cũng sẽ mở cổng bình chọn để tìm ra Quán quân cho chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ.

VieON hiện đang có chương trình khuyến mãi khi thanh toán qua ZaloPay: Giảm 40.000 đồng khi lần đầu mua các gói giải trí của VieON và thanh toán qua ZaloPay từ nay đến hết ngày 11/11/2022.

Super Sunday trên VieON: Arsenal đại chiến Chelsea, Liverpool khó vượt ải Tottenham 212748
Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT