Quảng cáo

Sữa non Golden Gout - Lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân gout

Author Thethao247.vn Hà Phương - 16:00 06/08/2021 GMT+7
Với những người bị bệnh gout cần phải lựa chọn loại sữa phù hợp để vừa tốt cho sức khỏe mà lại kiểm soát được bệnh. Sữa non Golden Gout được các chuyên gia đánh giá là lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân gout.
01628239793.jpeg

Vì sao nên lựa chọn sữa non Golden Gout cho bệnh nhân gout?

Sữa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nhưng nhiều người lại lo lắng lượng đạm (protein) dồi dào trong sữa sẽ khiến bệnh tiến triển nặng hơn. Tuy nhiên các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, việc tiêu thụ sữa và các chế phẩm từ sữa phù hợp không những không gây hại mà còn có khả năng hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh gout. 

Sữa non Golden Gout với thành phần chính là sữa non 100% nhập khẩu từ Mỹ được khuyên dùng cho bệnh nhân nhân gout nhờ khả năng hạ và ổn định Axit Uric, quản lý và ngăn ngừa biến chứng bệnh Gout.

Sữa non Golden Gout

Thành phần và công dụng của sữa non Golden Gout

Thành phần chính của sữa non Golden Gout gồm: Sữa non; Kháng thể IgG; Chất xơ hòa tan; Omega 3,6; Canxi; 28 Vitamin & khoáng chất.

21628239793.jpeg

Công dụng chính:

  • Sữa non có chứa rất ít nhân Purin có tác dụng hỗ trợ đào thải Axit Uric dư thừa hiệu quả, kiểm soát chỉ số axit uric ở mức an toàn (dưới 420 micromol/). Qua đó giúp hạn chế các cơn đau khớp - nỗi ám ảnh của những bệnh nhân gout.
  • Vitamin và khoáng chất dồi dào giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, ăn ngon, ngủ ngon, giảm tình trạng mệt mỏi. Điều này rất quan trọng vì những người bệnh gout thường phải ăn kiêng nên phải hạn chế lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể.
  • Canxi và Vitamin K1 tự nhiên giúp hệ xương chắc khỏe, giảm tần suất đau khớp do gout hiệu quả. Dưỡng chất HMB trong sữa cũng giúp bảo vệ và tái tạo khối cơ, ngăn ngừa mất cơ do lão hóa.
  • Sữa non và kháng thể IgG giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, tăng khả năng miễn dịch và đào thải độc tố ra ngoài.
  • Omega 3,6 ngăn nguy cơ bệnh tim, tăng cường khả năng thải độc của gan. Trong khi đó lợi khuẩn Probiotics và chất xơ trong sữa non Golden Gout giúp cân bằng đường ruột, ngăn táo bón, cải thiện chức năng tiêu hóa và các quá trình chuyển hóa. Tránh tình trạng rối loạn chuyển hóa ảnh hưởng tới quá trình đào thải acid uric.

Với những thành phần và công dụng tuyệt vời kể trên, sữa non Golden Gout chính là giải pháp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người bệnh Gout.

Golden Gout là sản phẩm chuyên biệt cho bệnh nhân gout

Golden Gout đã chinh phục người tiêu dùng như thế nào? 

Sữa non Golden Gout ngày càng được nhiều bệnh nhân gout tin tưởng sử dụng để ngăn ngừa các biến chứng của bệnh.

Vợ chồng chú Nguyễn Hoạt (65 tuổi) và cô Mai (63 tuổi) chia sẻ 2 vợ chồng cô chú về hưu được mấy năm thì phát hiện chú bị bệnh gout. Các đơn đau hành hạ đến mất ăn mất ngủ khiến chú mệt mỏi, sụt cân. Việc phải ăn kiêng tuy đỡ đau nhưng lại gây thiếu chất. Cô Mai sau khi tìm hiểu thông tin đã mua cho chú sữa non Golden Gout thử sử dụng. Hiệu quả rất tốt. Các cơn đau xuất hiện ít hơn, dần dần các khớp ngón tay, ngón chân cũng đỡ đau hẳn. Cô Mai không bị gout cũng uống để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể và tăng sức đề kháng. 

Vợ chồng chú Hoạt- cô Mai sử dụng sữa Golden Gout hàng ngày

Chú Hải - 58 tuổi tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Bản thân tôi đã bị gout 6 năm nay, chạy chữa nhiều, Đông- Tây y kết hợp nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm.  Thậm chí chú đã từng phải phụ thuộc vào thuốc giảm đau để thoát khỏi sự hành hạ của các cơn đau vào ban đêm. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng sữa non Golden Gout chuyên biệt cho người bệnh Gout, bệnh tình của tôi có nhiều chuyển biến rất tích cực. Dù ăn kiêng nhưng người không còn mệt mỏi, cơ thể khỏe khoắn, da dẻ hồng hảo. Đặc biệt các cơn đau do Gout giảm hẳn, hạt Tophi mềm ra, chỉ số axit uric giảm xuống chỉ còn 470. Tôi rất vui vì tìm được một sản phẩm phù hợp cho bệnh tình của mình”.

Chú Hải rất tin tưởng sử dụng Golden Gout

Ngoài chú Hoạt, chú Hải,...còn rất nhiều bệnh nhân gout đã sử dụng sữa non Golden Gout và cho phản hồi rất hài lòng. Vậy những ai còn đang khổ sở do những cơn đau bệnh gout gây ra còn chần chừ gì nữa mà không bổ sung ngay sản phẩm sữa non Golden Gout vào chế độ ăn dinh dưỡng hàng ngày để tăng sức đề kháng cho cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa và đẩy lùi biến chứng bệnh gout. 

Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Thương Mại DRAGON.

Website đặt hàng: https://www.goldengout.vn/

Sản xuất tại: Công ty Cổ phần thực phẩm NANOFOOD

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
06.08.2021
TIN NỔI BẬT