Quảng cáo

Sự kết hợp độc đáo của nhiều tính năng đã tạo nên website “timviec365.com.vn”

Author Thethao247.vn Hà Phương - 16:51 28/02/2020 GMT+7
Tìm tin tuyển dụng, tạo CV và tham dự phỏng vấn là ba bước điển hình nhất mà ứng viên phải vượt qua trên hành trình bước lên đỉnh “việc làm”. Trong đó tin tuyển dụng và tạo CV lại là hai trong nhiều tính năng hữu ích mà timviec365.com.vn đang sở hữu.

Trên hành trình sống, con người thường trải qua 4 giai đoạn sinh – lão – bệnh – tử và sự giao thoa giữa các giai đoạn ấy. Trong đó, giữa sinh và lão là sự trưởng thành – là thời điểm thích hợp để con người đi tìm sự nghiệp. Từ đó “việc làm” trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi chúng ta. Thế nhưng đâu phải cái gì muốn là được, thích là có! Đó là cả một chặng đường dài đòi hỏi sự khéo léo nếu muốn chinh phục một công việc đúng sở thích và đam mê. Vậy bạn đã bước đi trên con đường ấy như thế nào? Nếu khó khăn quá, hãy đến với timviec365.com.vn – nơi có vô vàn tính năng hữu ích hỗ trợ nhu cầu tìm việc làm đang chờ!

Website timviec365.com.vn – nơi ứng viên nên đến để chiêm ngưỡng và tạo CV từ các mẫu CV có 1 không 2

Tại sao trong những năm gần đây, CV xin việc lại trở thành yêu cầu đầu tiên mà nhà tuyển dụng dành cho ứng viên của mình? Không khó để trả lời trong bối cảnh “việc muốn tìm đúng người – người muốn tìm đúng việc” như hiện nay. Và CV xin việc đồng thời mang lại lợi ích cho cả nhà tuyển dụng và người tìm việc. Tuy nhiên để tạo được một bản CV hoàn hảo từ hình thức đến nội dung không phải ai cũng có đủ khả năng để làm cả. Đó là một trong những lý do khiến nhiều ứng viên phải “ngậm ngùi” từ giã những cơ hội việc làm tốt trong môi trường chuyên nghiệp – nơi có đủ điều kiện để ứng viên phát triển sự nghiệp.

Bạn đã từng vướng phải lý do trên chưa? Hay bạn chưa từng để ý đến nó? Vậy thì qua bài viết này bạn chắc chắn sẽ phải tự hỏi bản thân rằng “CV của mình đã đạt yêu cầu và chiều lòng nhà tuyển dụng chưa?” Rồi sau đó hãy tìm đáp án cho câu hỏi “CV xin việc đúng chuẩn là CV như thế nào?” trên timviec365.com.vn.

Sở dĩ ứng viên nên tìm câu trả lời trên website timviec365.com.vn là bởi trang web không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ tìm việc uy tín hàng đầu thị trường mà còn là “đại dương” của “lũ cá con” CV xin việc. Ra đời với sứ mệnh kết nối người tìm việc với nhà tuyển dụng trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, timviec365.com.vn còn chinh phục trọn vẹn lòng tin của ứng viên bằng “đàn cá biển” đầy màu sắc là những mẫu CV được thiết kế đa dạng, ấn tượng và trù phú phong cách. CV của timviec365.com.vn hiểu rằng mỗi ứng viên một sở thích, không ai giống ai. Bởi thế mà các mẫu CV timviec365.com.vn được thiết kế với đầy đủ các phong cách theo xu hướng thời nay: hiện đại có, cổ điển có và đơn giản cũng có. Tất cả các mẫu CV đều được kết tinh từ các chuyên gia thiết kế của website timviec365.com.vn, họ dành tâm huyết thiết kế chuyên biệt đối với từng mẫu CV.

Đến với timviec365.com.vn, ứng viên như được lạc trôi dưới đại dương bao la với đàn cá biển đầy màu sắc nhưng tuyệt nhiên chúng không hề lòe loẹt mà ngược lại còn khiến ứng viên phải trầm trồ thích thú. CV timviec365.com.vn thu hút ứng viên không chỉ bởi hình thức mà cốt lõi còn ở nội dung. Không sơ sài với những từ khóa chính cũng không dài dòng, khoa trương như bản sơ yếu lý lịch tự thuật mà CV timviec365.com.vn lựa chọn cách thể hiện nội dung thanh tú, rõ ràng hướng tới phục vụ nhu cầu thông tin của nhà tuyển dụng.

Vậy công việc bạn ứng tuyển thuộc ngành nào? Bạn có muốn CV xin việc của mình được thiết kế phù hợp với đặc trưng của ngành đó không? Hãy để nhu cầu của bạn được timviec365.com.vn giải quyết khi trên website hiện nay đã có đầy đủ các mẫu CV riêng biệt cho từng ngành nghề. Có thể điểm danh qua các CV ngành nghề như: CV bất động sản; CV sinh viên mới ra trường; CV bán hàng; CV hành chính nhân sự; CV IT; CV kế toán; CV kinh doanh; CV xây dựng; CV xuất nhập khẩu…. Mỗi ngành có ít nhất 8 CV đại diện với nội dung thiết kế riêng cho từng ngành do các chuyên gia tâm lý và tuyển dụng nhân sự của timviec365.com.vn kiến tạo nên.

Các mẫu CV xin việc trên timviec365.com.vn đều rất dễ tạo vậy nên: “Hỡi các ứng viên của timviec365.com.vn, các bạn đừng quá lo lắng!” Chỉ cần bạn đăng ký một tài khoản thành viên trên timviec365.com.vn là đã có thể bắt tay ngay vào tạo CV online. Trên nền những mẫu CV sẵn có, bạn chỉ cần chọn một mẫu CV ưng ý nhất rồi tút tát đôi chút cho phần nội dung thêm hoàn hảo, phù hợp với trình độ và khả năng làm việc của bản thân là có thể tải ngay về rồi “apply” lập tức tới địa chỉ tuyển dụng theo yêu cầu. Với những điều tuyệt vời như thế nhưng tuyệt nhiên khi tạo và tải CV trên timviec365.com.vn, ứng viên không mất bất kỳ một khoản phí nào. Đây là một trong những điểm tạo ra sự khác biệt của timviec365.com.vn.

Website timviec365.com.vn – nơi ứng viên truy cập cũng là nơi nhà tuyển dụng đăng tin

Website timviec365.com.vn là ngôi nhà chung của 1,5 triệu ứng viên và 200.000 nhà tuyển dụng trên khắp 63 tỉnh thành cả nước với đầy đủ các gương mặt đến từ 90 ngành nghề trên thị trường hiện nay. Chính điều này đã giúp timviec365.com.vn khẳng định được thành công trong việc kết nối hàng triệu ứng viên với hàng trăm nhà tuyển dụng. Chỉ với con số khiêm tốn 56.000 tin tức tuyển dụng nhưng luôn được đội ngũ nhân viên của timviec365.com.vn cập nhật liên tục mỗi ngày cùng hệ thống các bài blog chia sẻ về cẩm nang tìm việc, trang web đã mang tới cho cộng đồng người tìm việc những trải nghiệm thú vị trên chặng đường chinh phục vị trí mơ ước.

Với phương châm luôn làm hài lòng người sử dụng, website timviec365.com.vn được thiết kế trên tiêu chí hàng đầu là đơn giản, dễ sử dụng vì vậy sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, giao diện của timviec365.com.vn rất thân thiện với người dùng lại có tốc độ load site nhanh giúp người ứng viên có thể nhanh chóng tìm kiếm thông tin công việc theo mong muốn. Còn nhà tuyển dụng thì tìm được ứng viên theo yêu cầu chỉ trong thời gian ngắn.

Đâu chỉ có vậy, để chiếm trọng được thiện cảm của phần lớn người dùng trên thị trường hiện nay, một đơn vị cung cấp dịch vụ với các chức năng hỗ trợ người dùng tốt như timviec365.com.vn còn rất quan tâm tới chất lượng phục vụ khách hàng. Hiện đơn vị chủ quản của website timviec365.com.vn đang sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng trẻ trung, năng động và luôn tràn đầy nhiệt huyết sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Tại đây, bất kể thời gian nào trong ngày, ngày nào trong năm không phân biệt là ngày lễ hay ngày tết, giờ nghỉ hay giờ ngủ, ứng viên và nhà tuyển dụng sẽ được luôn được giải đáp mọi vấn đề liên quan đến việc làm.

Bắt kịp với xu hướng công nghệ, timviec365.com.vn phục vụ giải đáp thắc mắc của người dùng qua hầu hết các phương tiện liên lạc hiện nay như: live chat, điện thoại, email, skype, zalo, Facebook tất cả các công cụ đó đều được chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ ngay khi có yêu cầu. Đó chính là phương châm “luôn luôn làm hài lòng khách hàng, cung cấp dịch vụ hoàn hảo” mà timviec365.com.vn đang thực hiện rất tốt đối với khách hàng.

Chỉ vài năm trước đây, khi công nghệ còn chưa rầm rộ tại Việt Nam, khi người Việt Nam chỉ biết sử dụng máy tính để lướt web, chơi game, đánh word online,… thì dường như sự xuất hiện của timviec365.com.vn thời bấy giờ chỉ mới là mầm non mới nhú. Vậy nên website timviec365.com.vn đã lựa chọn ngày 12/10/2018 để xuất hiện trên thị trường, ngay tại thời điểm mà lĩnh vực thương mại điện tử bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam. Tuy nhiên, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt (đơn vị chủ quản của website timviec365.com.vn) do bà Dương Thị Minh Tuyển điều hành phải mất thời gian khá lâu để thu thập những hạn chế còn tồn đọng khi website hoạt động và tiến hành cải thiện rồi mới có kết quả như ngày hôm nay.

Đồng hành cùng sự phát triển của timviec365.com.vn với dịch vụ tìm việc làm trực tuyến còn có website mua thẻ cào trực tuyến - muathe24h.vn cũng đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường toàn quốc. Với sự phát triển đồng đều của 2 người anh em này, hứa hẹn trong tương lai sẽ mang tới những dịch vụ chất lượng và hữu ích nhất cho người dùng.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
28.02.2020
TIN NỔI BẬT