Quảng cáo

Phủ sóng wifi toàn bộ căn nhà chỉ từ 499k

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:45 15/01/2020 GMT+7
Với mức chi phí chưa đến 500.000, bộ combo các thiết bị mạng chuẩn N sẽ thích hợp cho các đối tượng người dùng phổ thông.

Wi-Fi, internet – những thuật ngữ hầu như là không thể thiếu hiện nay : từ công sở cho đến các khu giải trí, trung tâm thương mại cộng đồng. Thật khó có thể tưởng tượng vào 1 ngày đẹp trời bỗng dưng không có internet thì cuộc sống của chúng ta sẽ như thế nào và ra làm sao !

Những vấn đề mà bạn luôn phải đối mặt về tình trạng Wi-Fi của nhà mình

Với các thiết bị modem thông thường được nhà mạng trang bị, tín hiệu Wi-Fi sẽ gặp tình trạng chập chờn hoặc thường xuyên giật lag. Những tình trạng này còn xảy ra với tần suất nhiều hơn, nghiêm trọng hơn với các căn hộ có nhiều tầng hoặc nhiều vật cản. Bên cạnh đó, khả năng chịu tải của các thiết bị modem Wi-Fi thường khá thấp, nên có khi chỉ 3-4 chiếc smartphone trong gia đình kết nối vào là đã … tạch, không thể lên mạng được nữa ! Vì vậy người dùng thường sẽ chọn mua thêm các thiết bị định tuyến không dây (Router Wi-Fi) để cải thiện chất lượng internet. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường những thiết bị Router Wi-Fi thường có giá khá đắt đỏ (khoảng từ 1 triệu đồng trở lên) mà tính năng đôi khi với những người dùng cơ bản thì lại quá dư thừa, không cần phải sử dụng đến.

Giải quyết triệt để tình trạng Wi-Fi của bạn

Hiểu được điều này, TOTOLINK xin đưa ra 2 gói “combo” tiêu chuẩn và nâng cao nhằm giúp các bạn có thể lựa chọn được thiết bị mạng vừa phù hợp với khả năng tài chính, vừa có thể giải quyết được nhu cầu nâng cấp, cải thiện chất lượng đường truyền internet trong gia đình. Điểm đặc biệt trong các gói “combo” này đó là các bạn nhận được không chỉ 1 mà đến tận 2, 3 sản phẩm thiết bị mạng chỉ với một mức giá cực kỳ lý tưởng !

Giải pháp 1: Giải pháp Wi-Fi cho nhà 1 tầng, nhà trọ

Sự lựa chọn thứ 1 sẽ là các thiết bị mạng chuẩn N bao gồm : Router Wi-Fi chuẩn N 300Mbps TOTOLINK N210RE, thiết bị mở rộng sóng TOTOLINK EX200 và USB Wi-Fi TOTOLINK N150USM (tùy chọn thêm nếu có máy tính bàn cần card Wi-Fi không dây). Với sự lựa chọn là các thiết bị phổ thông chuẩn N thì người dùng sẽ chỉ phải bỏ ra 1 mức phí rất hợp lý (giá tham khảo của N210RE và EX200 lần lượt là 259.000 và 289.000, tổng cộng là 548.000. Tuy nhiên nếu mua tại các trang TMĐT có thể có mức giá tốt hơn khoảng trên dưới 500.000) nhưng vẫn “cân” được các tác vụ internet cơ bản trong gia đình. Combo này rất thích hợp cho các căn hộ có 1-2 tầng với diện tích vừa phải (50-70m2), nhu cầu sử dụng phổ thông như nghe nhạc, xem video online, đọc báo, lướt web, xem tin tức… với khoảng 20 - 25 thiết bị kết nối cùng lúc.

Giải pháp 2: Giải pháp Wi-Fi cho nhà 2,3 tầng


Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm có hiệu năng cao hơn, tốc độ nhanh hơn, khả năng xuyên vật cản mạnh mẽ hơn, thì combo số 2 sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn! Đây là sự kết hợp giữa những thiết bị mạng đa băng tần (2.4G và 5G) bao gồm: Router Wi-Fi băng tần kép Gigabit TOTOLINK A3002RU-V2, thiết bị mở rộng sóng băng tần kép TOTOLINK EX1200M và USB Wi-Fi băng tần kép TOTOLINK A650UA (Tùy chọn thêm nếu có máy tính bàn cần card Wi-Fi không dây). Tính kháng nhiễu cực tốt cùng với tốc độ truy cập siêu nhanh trên băng tần 5G là những điểm cộng trên các thiết bị băng tần kép. Với sự lựa chọn nâng cao này, người dùng sẽ có cho mình được khả năng đáp ứng hoàn toàn mọi nhu cầu Wi-Fi internet băng thông rộng từ chơi game online, livestream, xem video full HD, 4K trên youtube, tải file dung lượng lớn… cùng với kết nối ổn định hơn, tốc độ nhanh hơn. Mức giá sẽ cao hơn so với combo thứ 1 (dao động khoảng 1.868.000 gồm A3002RU-V2 - 1.249.000, EX1200M - 619.000, (A650UA – 259.000 nếu cần thiết) nên sẽ phù hợp với những căn hộ có nhiều tầng, diện tích sử dụng từ 80m2 trở lên, nhiều vật cản hoặc tường dày… với khoảng 40 - 45 thiết bị truy cập cùng lúc.

Tóm lại, với mức chi phí chưa đến 500.000, bộ combo các thiết bị mạng chuẩn N sẽ thích hợp cho các đối tượng người dùng phổ thông cần hiệu năng Wi-Fi ổn định cùng với vùng phủ sóng rộng, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu internet cơ bản nhưng cần thiết trong gia đình. Còn nếu muốn tận hưởng những trải nghiệm internet tốc độ cao và khả năng xử lý mạnh mẽ ở các tác vụ yêu cầu băng thông rộng như xem video HD, livestream, game online… sự lựa chọn các thiết bị mạng băng tần kép chắc chắn sẽ dành cho bạn.

Bên cạnh đó, dữ liệu cá nhân của người dùng sẽ luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng chung trong cùng mạng LAN bằng khả năng bảo mật tối ưu. Từ đó giảm tối đa nỗi lo bị lộ thông tin của người dùng khi sử dụng internet. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm các thiết bị USB Wi-Fi như A650UA hoặc N150USM để giảm thiểu chi phí đi dây, cáp mạng rườm rà, đồng thời tăng tính “không dây” cho ngôi nhà của mình!

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15.01.2020
Wi-Fi TOTOLINK
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo