Quảng cáo

Muathe123.vn: Khám phá quyền năng không gian công nghệ bán thẻ cào

Author Thethao247.vn Hà Phương - 13:51 08/01/2020 GMT+7
Sau gần ba năm được thành lập và hoạt động, muathe123.vn đã và đang làm tốt sứ mệnh cung cấp những dịch vụ mang hơi thở “tự do” và “tối giản” cho người dùng.

Muathe123.vn - Minh chứng cho không gian công nghệ bán thẻ cào đẳng cấp

(Mua thẻ cào online - Thanh toán trong tầm tay)

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên của thiết bị không dây. Thế hệ Smartphone lên ngôi và thẻ cào điện thoại - thứ được mệnh danh như một “Trái tim” trong chiếc smartphone của bạn có thể mua được ở đâu ngoài những tiệm tạp hóa “cũ rích” ngoài kia? Nghi vấn này hãy để muathe123.vn - Nhà phân phối cấp 1 cung cấp thẻ cào điện thoại, thẻ game trả lời bạn.

Thẻ game - Thẻ cào: Chung về một mối

(Nạp thẻ dễ dàng hơn với muathe123.vn)

Không phải ngẫu nhiên mà các website cung cấp dịch vụ bán thẻ trực tuyến “mọc lên” như “nấm sau mưa” trong thời gian gần đây. Thẻ cào điện thoại - “Trái tim” của mọi chiếc điện thoại di động được xem là một trong những nhu cầu tất yếu trong cuộc sống hằng ngày. Điện thoại của bạn dù có đẳng cấp đến đâu thì cũng phải có “hầu bao” để trải nghiệm những thứ đẹp đẽ trên đời. Khi công nghệ số còn chưa lên ngôi, khi hơi thở Internet còn chưa len lỏi vào cuộc sống. Chúng ta chẳng còn cách nào ngoài việc tìm đến những tiệm bán lẻ truyền thống để mua một chiếc thẻ cào điện thoại.

Thật mệt mỏi khi phải “bị động” trong các giao dịch mua bán như vậy. Cuộc sống càng hiện đại, chúng ta càng mong muốn hướng đến sự tự do và tối giản. Một thứ gì đó hiện đại, nhưng nhẹ nhàng, đơn giản và đặc biệt là phải tiện lợi, nhanh chóng. Điều đó như là một “từ khóa” để muathe123.vn lấy làm động lực thôi thúc sự hình thành và phát triển của mình.

(Mua thẻ điện thoại online - Nhanh chóng - Tiện lợi)

“Xuất chinh” vào ngày 13 tháng 06 năm 2017, đến nay, website muathe123.vn đã có gần ba năm đi vào hoạt động, xây dựng nên một không gian công nghệ “đẫy đà” tính thông minh và tiện dụng cho người dùng di động. Chưa bao giờ người dùng có thể “tung hoành” và lấy lại “thế thượng phong” trong mọi giao dịch mua bán đến vậy. Bởi tại không gian mua thẻ cào online của muathe123.vn, những chiếc thẻ cào điện thoại giấy đã được “mã hóa” thành công, cho dù bạn đang hòa mạng cho nhà mạng nào, với muathe123.vn - tất cả nhà mạng lớn nhất và phổ biến nhất hiện nay như Viettel, Mobifone, Vietnamobile, Vinaphone,... đều có mặt. Mặt khác là sự phong phú trong kho thẻ, với những mệnh giá thỏa mãn mọi nhu cầu người dùng, từ 10K là thấp nhất, cho đến 20K, 50K, 100K, 200K, 500K và thậm chí lên đến 1000K. Nếu như những ai đã từng gặp nhiều trường hợp như tôi, muốn mua thẻ Vinaphone, nhưng chỉ còn thẻ Viettel hay muốn mua thẻ 20K nhưng chỉ còn thẻ 50K, 100K mới thấu được “cái tiện - cái lợi” của dịch vụ mua thẻ cào online tại đây.

Tuy nhiên, nếu giản đơn như thế thì có lẽ vẫn chưa đủ lý do để người dùng đặt niềm tin vào website này. Song song với thẻ cào điện thoại thì thẻ game - Một trong những “vật bất ly thân” của các gamer chuyên nghiệp đang được tích hợp trong cùng một không gian giao dịch trực tuyến này. Muathe123.vn xây dựng cho các gamer một “bộ sưu tập” thẻ game các loại, bao gồm: thẻ Garena, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ VTC,.... Đối với những người mê game mà nói, tìm được một địa điểm cung cấp việc mua thẻ game online sẵn có hiện nay là điều may mắn nhất và đáng ăn mừng nhất.

Tiết kiệm vẫn là điểm “ưu tiên”

Trải nghiệm các tính năng và dịch vụ của muathe123.vn, người dùng mới cảm nhận được ưu thế vượt trội của website này còn nằm ở tính tiết kiệm chi phí. Khi mua thẻ cào ở những điểm cung cấp truyền thống, bạn chỉ biết “mua bao nhiêu - trả bấy nhiêu”. Còn với muathe123.vn, bạn sẽ phải vui đến tưng bừng trong mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

(Mua thẻ cào trực tuyến tốt nhất tại muathe123.vn)

Giá thành thấp nhất thị trường, bạn mua càng nhiều, mức chiết khấu càng cao. Mặc dù tỷ lệ chiết khấu có dao động tùy theo từng điều kiện cụ thể, tuy nhiên phải khẳng định, người dùng sẽ được tiết kiệm chi phí đến mức tối ưu nhất khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Với giao diện đơn giản, thân thiện, được ứng dụng kỹ thuật công nghệ hiện đại, mang lại cho người dùng một cảm giác hoàn toàn thoải mái với tốc độ load site mạnh mẽ, mượt mà, được hướng dẫn từ A-Z với cách thức mua từng loại thẻ. Mặt khác, không chỉ mở ra không gian trực tuyến trên website, người dùng hiện này còn có thể trải nghiệm những dịch vụ mua thẻ cào online - mua thẻ game online tại ứng dụng trên Smartphone (App muathe123.vn). Có thể nói, với muathe123.vn, giao dịch online chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Giá trị nằm ở cung cách phục vụ

Khi giá trị sống cốt lõi ngày càng được đẩy cao, cũng chính là lúc chúng ta “khó tính” hơn trong mọi nhu cầu. Chúng ta mua hàng rẻ nhưng vẫn mong muốn được chiều chuộng, được tôn trọng và được phục vụ. Đó cũng chính là lý do muathe123.vn luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm tồn tại. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm, tận lực, nhiệt tình và linh hoạt, bạn sẽ được cung phụng đúng kiểu “thượng đế”.

(Mua thẻ online - Đơn giản và tiện lợi)

Muathe123.vn luôn cam kết hỗ trợ 24/24, thậm chí là cả những ngày đặc biệt như lễ, Tết,... luôn có một hệ thống nhân sự ở đấy để tư vấn, giải đáp những thắc mắc và hỗ trợ khách hàng đến tận “chân tơ kẽ tóc”. Chưa kể đến, khách hàng hoàn toàn có thể nói ra những thắc mắc hay những nhu cầu cấp thiết thông qua nhiều hình thức như: Live chat, điện thoại, Email, Skype, Zalo, Facebook,... Tất cả đều được đảm bảo hỗ trợ lập tức khi có yêu cầu.

Cuối cùng đó là sự cam kết 100% thông tin khách hàng được bảo mật an toàn, giúp cho người dùng không còn mang nỗi lo bị đánh cắp thông tin khi tham gia những giao dịch trực tuyến.

Có thể nói, muathe123.vn đã mở ra một không gian công nghệ tuyệt vời cho người dùng điện thoại. Đó cũng chính là lý do hiện nay, số lượng khách hàng mua thẻ của website lên đến 8.000+ khách hàng nhỏ lẻ mỗi ngày, đồng thời muathe123.vn cũng đang cung cấp và phân phối cho các website nhỏ lẻ khác.

Với muathe123.vn, những rào cản của người dùng khi nạp tiền điện thoại, thẻ game đã trở nên vô hình. Rõ ràng, đó chính là minh chứng cho việc: Kẻ biết thực hiện hóa công nghệ theo đúng hướng, kẻ đó sẽ nắm được “trái tim” của người dùng.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
08.01.2020
muathe123.vn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo