Quảng cáo

Không khí sôi động tại cuộc thi Bundesliga Penalty Shoot-out do Next Media và AHK tổ chức

Thứ bảy, 28/11/2020 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Nhân kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa CHLB Đức và Việt Nam, Công ty Cổ phần Giải pháp và Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK Việt Nam) tổ chức chuỗi hoạt động “Bundesliga Penalty Shoot-out” và “Bundesliga Watch Party” trong khuôn khổ sự kiện “Mảnh ghép nước Đức tại Việt Nam”.

Sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh về đất nước, con người và văn hóa Đức tới người dân Việt Nam, góp phần tăng cường hiểu biết về đất nước và con người nước Đức. Trong đó đáng chú ý nhất là các hoạt động liên quan đến Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Đức - Bundesliga. Theo chia sẻ của ban tổ chức, tổng giá trị quà tặng của sự kiện lên tới 1 tỷ đồng, bao gồm các vật phẩm chính hãng từ Bundesliga.

Từ đầu buổi sáng, rất nhiều khán giả đã có mặt tại Deutsches Haus, 33 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh để check-in cũng như chờ đón các hoạt động của sự kiện. Ngoài việc hòa mình vào không khí sôi động từ Bundesliga, khán giả có cơ hội nhận được các phần thưởng hấp dẫn thông qua việc bốc thăm tại cuối chương trình.

Ảnh 1
Ảnh 1

Tâm điểm ban ngày của sự kiện là cuộc thi Bundesliga Penalty Shoot-out. Theo ghi nhận của ban tổ chức, đã có hơn 50 đội ghi danh tại cuộc thi năm nay, sau đó sẽ chọn ra 18 đội, mỗi đội gồm 4 thành viên để thi đấu. Họ sẽ khoác lên mình màu áo của các câu lạc bộ tại Bundesliga.

Ảnh 1

Trước giờ tranh tài, anh Hồng Đức đại diện của đội Mia San Vietnam chia sẻ với ban tổ chức: “Bundesliga Penalty Shoot-out là sân chơi rất hấp dẫn, đặc biệt với các cổ động viên Bundesliga. Chính vì vậy, ngay trong đêm qua tôi đã bay vào TP. Hồ Chí Minh để cùng các đồng đội tranh tài. Cảm ơn Next Media và AHK mang không khí bóng đá Đức tới Việt Nam”.

Ảnh 2

Bundesliga Penalty Shoot-out năm nay có sự xuất hiện của “khách mời đặc biệt” từ nước Đức: Brian - Linh vật của câu lạc bộ Bayer Leverkusen. Với sự duyên dáng của mình, chú sư tử nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến của khán giả tại sự kiện.

Ảnh 3

Bên cạnh Brian, cuộc thi năm nay còn có sự góp mặt của Tungage, vận động viên bóng đá nghệ thuật hàng đầu châu Á. Sau khi phô diễn tài nghệ, Tungage tiếp tục khuấy động không khí tại sân khấu bằng việc đưa ra các thử thách với trái bóng dành cho các khán giả tại sự kiện.

Ảnh 3

Tại khu vực sân thi đấu, những diễn biến hấp dẫn của cuộc thi đã thu hút rất đông cổ động viên tới theo dõi và cổ vũ.

Ảnh 5

Cuộc thi sẽ tiếp diễn tới 18h cùng ngày. Phần thưởng dành cho nhà vô địch sẽ là mô hình “Đĩa bạc Bundesliga- Meisterschale” và vô số các phần quà chính hãng từ Bundesliga.  Sau khi tìm ra nhà vô địch của “Bundesliga Penalty shoot-out”, mọi ánh mắt của cổ động viên sẽ hướng về “Bundesliga Watch Party” diễn ra từ 20h30 tới 23h30 với tâm điểm là hoạt động trình chiếu trận đấu giữa Borussia Dortmund và 1. FC Köln. Những diễn biến mới nhất của sự kiện sẽ được cập nhật liên tục trên thông qua hệ thống fanpage Next Sports và Next Bundesliga Vietnam tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/NextSportsOfficial

https://www.facebook.com/NextBundesligaOfficialVN

Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Penalty Shoot-out Bundesliga Watch party Next Media AHK Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo