Quảng cáo

Honda Air Blade – chất lượng xây dựng niềm tin cho khách Việt

Thứ hai, 30/08/2021 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Trải qua khoảng 14 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Air Blade vẫn đang là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe tay ga tầm trung.

Ra đời năm 2007, với những ưu điểm về thiết kế và khả năng vận hành, Honda Air Blade nhanh chóng tạo được tệp khách hàng cho riêng mình và đánh bại các đối thủ trong cùng phân khúc.

Honda Air Blade 2007

Trải qua 14 năm gắn bó với khách hàng Việt, Honda Air Blade vẫn cho thấy sức hút của mình khi liên tiếp trở thành một trong những chiếc xe tay ga bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm qua.

Để có được thành công này, Honda Việt Nam đã theo dõi sát sao xu hướng thị trường và nắm bắt được tâm lý khách hàng để có những sự “chuyển mình” mang tính đột phá.

Theo đó, trong quá trình phát triển của mình, từ năm 2007 – 2011, Honda Air Blade luôn tạo được sức nóng trong phân khúc, trở thành “con gà đẻ trứng vàng” của Honda Việt Nam.

Không chủ quan trước những thành công ban đầu, đến cuối năm 2012, Honda Việt Nam tiếp tục khiến khách Việt “phát sốt” khi cho ra đời Air Blade phiên bản 125 phân phối.

Honda Air Blade 2012

Đây dường như là đòn đánh chí mạng khiến những đối thủ nặng ký nhất của Air Blade lúc bấy giờ đều phải chào thua.

Từ năm 2016 đến nay, Honda Air Blade đã đánh dấu những bước phát triển vượt bậc về cả thiết kế và công nghệ. Điều này khiến Air Blade gần như “một mình một chợ” khi các đối như Yamaha NVX, Suzuki Impulse hay mới đây là Yamaha FreeGo đều không thể cạnh tranh về doanh số.

Honda Air Blade 2016

Ở phiên bản mới nhất, Air Blade đã có màn “lột xác” đầy thú vị khi Honda không chỉ tập trung vào phong cách thiết kế thể thao ấn tượng mà còn bổ sung phiên bản động cơ 150cc bứt phá vượt trội.

Tâm lý so sánh về một chiếc Air Blade nhập khẩu với một chiếc Air Blade lắp ráp trong nước dường như không còn khi xe lắp ráp trong nước cũng là xe đạt được chất lượng toàn cầu, đạt chuẩn theo quy chuẩn chất lượng Việt Nam. Không những thế, Air Blade lắp ráp trong nước mang nhiều đặc điểm nổi trội cùng hậu mãi tốt là yếu tố khiến khách hàng dễ dàng lựa chọn mua dòng xe này.

Honda Air Blade 2021 tiếp tục là hiện thân của sự đột phá, hiện đại với diện mạo được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Không chỉ vậy, sức hút của Honda Air Blade 2021 còn đến từ việc duy trì các điểm thiết kế chính như: cụm đèn LED sử dụng đèn định vị LED cỡ lớn với thiết kế đèn trước/sau được mô phỏng cấu trúc đèn từ những mẫu xe phân khối lớn, tạo cảm giác thể thao năng động.

Honda Air Blade 2021

Đèn chiếu sáng phía trước có tính năng đèn luôn bật sáng với chip LED có tuổi thọ cao, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo, đồng thời giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe khi lưu thông trên đường phố.

Đồng hồ sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số, giúp thiết kế đồng hồ trở nên gọn gàng hơn, tăng không gian cũng như số lượng thông tin hiển thị.

Bên cạnh Air Blade 125cc truyền thống, Honda Việt Nam tiếp tục duy trì bản 150cc sử dụng động cơ eSP với lọc gió và ống xả xe được điều chỉnh một cách đặc biệt nhằm mang đến cho động cơ công suất mạnh mẽ vượt trội (9.6kW/8,500 vòng/phút).

Air Blade phiên bản 150cc mạnh mẽ và thể thao

Về tiện ích và công nghệ, Honda Air Blade luôn bắt kịp xu hướng thị trường với nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật là hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key được đánh giá là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy hiện nay tại Việt Nam.

Ngoài ra, phiên bản động cơ 150cc vẫn sở hữu Hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước – trợ thủ đắc lực cho người sử dụng trên mỗi hành trình.

Đặc biệt, Air Blade còn được Honda Việt Nam triển khai chính sách hậu mãi cực tốt với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng được trải nghiệm xe trước khi mua hàng, được chăm sóc tận tình trên ứng dụng My Honda+.

Hơn nữa, đội ngũ kỹ thuật viên của Honda Việt Nam đều là những người có chuyên môn cao, giúp khách hàng sử dụng Air Blade yên tâm hơn trong quá trình sử dụng cũng như cần tư vấn nếu cần.

Khách hàng mua Air Blade được hưởng ưu đãi và chính sách hậu mãi hấp dẫn

Đáng chú ý, từ nay đến hết 30/9, tất cả các khách hàng khi mua xe Air Blade tại HEAD và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp sẽ được nhận ngay 01 đồng hồ đến từ thương hiệu Casio danh tiếng.

Riêng khách hàng mua xe và có địa chỉ hóa đơn tại 19 tỉnh ưu tiên (An Giang, Đồng Nai, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Tây Ninh, Long An, Cà Mau, Bình Dương, Cần Thơ, Bạc Liêu, Vũng Tàu, Bến Tre, Hậu Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bình Phước, Đắk Lắk) sẽ nhận thêm phần quà đặc biệt cực chất là 01 mũ bảo hiểm cả đầu.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Air Blade Honda Việt Nam HVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT