Quảng cáo

Hành trình sáng tạo kí tự đặc biệt KTDB.VN của chàng lập trình viên Tiến Ban

Thứ sáu, 11/06/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nhà sáng lập Tiến Ban cũng như hành trình bước chân biến đam mê kí tự đặc biệt thành sự nghiệp riêng nhé.

Chắc hẳn đối với các game thủ đã rất quen thuộc với việc sử dụng các bảng kí tự đặc biệt để tạo tên nhân vật nổi bật trong game. Hoặc sáng tạo các đoạn tin nhắn độc đáo thu hút sự chú ý của cộng đồng. Chính sự đặc biệt trong kí tự đã thể hiện được phong cách riêng biệt của mỗi game thủ trong bất cứ một tựa game online nào. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nhà sáng lập Tiến Ban cũng như hành trình bước chân biến đam mê kí tự đặc biệt thành sự nghiệp riêng nhé.

Tiến Ban - chàng trai lập trình viên đam mê kí tự đặc biệt

Như chúng ta đã biết, game online đang là hình thức giải trí vô cùng hấp dẫn, có sức hút mãnh liệt đối với giới trẻ. Ngành công nghiệp game đã “vượt mặt” ngành công nghiệp phim ảnh, và thể thao cộng lại và có mức tăng trưởng đáng nể. Chính vì vậy, việc cập nhật và đón đầu xu hướng sử dụng kí tự đặc biệt trong đặt tên nhân vật game là cực kỳ thời thượng.

01623401873.jpeg

Là một kỹ sư công nghệ thông tin, lập trình viên trẻ, Tiến Ban không chỉ “yêu” lập trình mà còn là một game thủ trong nhiều game. Nhờ đó, anh chàng luôn thấu hiểu về những gì game thủ cần để tạo dựng hình tượng của mình trong game. Anh đã sáng lập nên một công cụ hỗ trợ game thủ tạo tên game, tên nhân vật trong game chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Ktdb.vn ra đời ngay lúc này với ý tưởng táo bạo - sáng tạo kí tự đặc biệt đẹp mắt thỏa niềm mong ước của hơn 80% game thủ trong làng game. Ngoài ra, bạn cũng có thể an tâm về chế độ bảo mật cao nhất khi tạo mật khẩu tại công cụ này nhờ các dòng kí tự đặc biệt.

Theo chia sẻ của Tiến Ban, hiện tại công cụ KTDB.VN sở hữu rất nhiều tính năng vô cùng tiện ích, nổi bật. Trước hết đó là kho kí tự phong phú, lên đến 10000+ kí tự, tạo tên nhân vật chỉ trong vòng 3 giây và sáng tạo nên 122 mẫu tên game hay đẹp mắt, ấn tượng.

KTDB.VN - Công cụ tạo kí tự đặc biệt tốt nhất hiện nay

Kí tự đặc biệt là những kí tự không xuất hiện trong bảng chữ cái thông thường mà đây chính là dạng Unicode. Chúng được tạo nên bằng những đường nét khác với kí tự chữ cái và chữ số thông thường nhưng vẫn tạo nên một loại tượng hình nhận dạng được.

11623401873.jpeg

Chính vì vậy, loại kí tự thú vị này được ứng dụng rộng rãi trong đặt tên các nhân vật trong game. Hoặc biến tấu đoạn văn bản, tin nhắn theo phong cách độc lạ, đẹp mắt. Và dĩ nhiên để sử dụng chúng, bạn cần phải nhấn vào tổ hợp phím trên máy tính để hiển thị.

Công cụ tạo kí tự đặc biệt dễ dàng và hiệu quả nhất hiện nay đó chính là KTDB.VN giúp bạn tạo ra kí tự đẹp nhất năm 2021 trong các tựa game như: Free Fire, Pubg Mobile, LOL…

Hiện nay, KTDB.VN của tác giả Tiến Ban đã cho ra mắt chuyên mục kí tự đặc biệt trending gồm danh sách các kí tự “hot” nhất mạng xã hội, được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay. Ngoài các kí tự thông dụng, các loại kí tự bảng chữ cái, chữ số giúp ghép thành tên, câu văn, đoạn văn tiện ích được giới trẻ săn đón nhiệt tình. Cùng với đó là các kí tự hình học đặc biệt gồm mũi tên, dòng kẻ bạn có thể tham khảo thêm.

Không những vậy, bạn không nên bỏ qua “list” kí tự hay ho như các kí tự đặc biệt mặt quỷ, kí tự iam nhỏ xinh ngay trên đầu,…

Cách tạo kí tự cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần nhập tên vào công cụ Ktdb.vn, sau đó chọn các kiểu kí tự đặc biệt nằm ở phía trước, giữa hay phía sau. Tiếp đó là nhấn tạo tên mới để hệ thống sẽ tự động sáng tạo danh sách tên kí tự độc lạ cho các bạn. Điều cuối cùng bạn cần làm chỉ là chọn cho mình cái tên ưng ý nhất rồi copy lại đặt tên nhân vật trong game mình chơi thôi.

Trên đây là những chia sẻ về kí tự đặc biệt và hành trình biến đam mê thành sự nghiệp đầy tiềm năng của chàng lập trình viên Tiến Ban. Các bạn có thể thoải mái sử dụng công cụ chuyên dụng để tạo tên game hoặc chọn lựa và tìm kiếm các kí tự, sắp xếp thành tên game hay và đẹp nhất nhé. Nếu cần hỗ trợ thêm bất cứ vấn đề gì, hãy liên hệ ngay với đội ngũ kỹ thuật của Ktdb.vn để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

KTDB.VN – Tạo kí tự đặc biệt

  • Website: https://ktdb.vn
  • Email: ktdb.vn@gmail.com
  • #ktdb #kitudacbiet #tengamehay #ktdbvn

Hi vọng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn có thêm những động lực cũng như trải nghiệm mới trong cuộc sống!

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KTDB.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo