Quảng cáo

Cùng Traveloka khám phá ngay thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc tuyệt đẹp

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:40 21/10/2022 GMT+7
Phú Quốc luôn là những điểm đến đầy thơ mộng và xinh đẹp - nơi đây sở hữu những thị trấn Địa Trung Hải rất độc đáo. Nếu bạn đang có kế hoạch di chuyển đến Phú Quốc thì chúng ta cần phải chuẩn bị, trang bị những kinh nghiệm như thế nào? Hãy cùng Traveloka nghiên cứu, khám phá ngay những thông tin du lịch chi tiết và hữu ích nhất qua bài viết sau đây nhé!

Traveloka là gì?

Traveloka là một ứng dụng, một website chuyên cung cấp và mang đến nhiều chuyến bay hay những tiện ích về nhà nghỉ, khách sạn trên khắp thế giới. Không những thế, đến với Traveloka, chúng ta còn có thể học hỏi và tìm kiếm được nhiều kinh nghiệm du lịch đa dạng đến các đất nước khác nhau. Thông thường, Traveloka hoạt động trên hai giao diện chính thức là app và Website.

Cùng Traveloka khám phá ngay thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc tuyệt đẹp 206323

Vì thế, chúng ta có thể nhanh chóng thực hiện mọi quy trình dễ dàng và thuận tiện nhất có thể mà đôi khi không cần phải đến các đại lý để trực tiếp mua vé máy bay. Mặt khác, tại Traveloka mọi khách hàng cũng có thể tham khảo, dễ dàng tra giá vé so sánh với nhiều đơn vị khác. Bạn chỉ cần nhanh chóng truy cập vào website/app để chọn “vé máy bay” là được.

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc - Địa Trung Hải tại Traveloka

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng điểm qua những quy trình, cách thức cụ thể nhất để có được một chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn nhất. Và đầu tiên, mỗi khách du lịch cần trang bị những điều sau:

Nghiên cứu chuyến bay

Traveloka cung cấp rất nhiều chuyến bay đến đảo Phú Quốc đa dạng, tùy thuộc vào từng vị trí địa lý mà bạn bắt đầu khởi điểm xuất phát mà lúc này chúng ta có thể lựa chọn được những chuyến bay tương ứng. Cụ thể:

  • Vé máy bay Hà Nội Phú Quốc chi tiết: Pacific Airlines (1 chuyến bay/ngày), Vietjet Air (5 chuyến bay/ngày); Bamboo Airways (1 chuyến bay/ngày) ,... Mức giá vé hiện hữu giao động từ 900.000 vnd đến 1.500.000 vnd.
Cùng Traveloka khám phá ngay thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc tuyệt đẹp 206324
  • Khởi điểm từ Thành phố Hồ Chí Minh: Vietjet Air, Pacific Airlines, … Mức giá vé giao động từ 475.000 vnd cho đến 900.000 vnd.

Di chuyển từ sân bay đến địa điểm du lịch Phú Quốc

Sau khi đến thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc, hành khách có thể lựa chọn được nhiều phương thức di chuyển khác nhau. Chẳng hạn: dịch vụ đưa đón trực tiếp tại sân bay (bạn có thể đặt lịch tại Traveloka dễ dàng), hoặc di chuyển bằng taxi, hoặc cũng có thể chọn xe bus/xe ôm công nghệ, …

Cùng Traveloka khám phá ngay thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc tuyệt đẹp 206327

Tuy nhiên, nếu bạn đem đồ nhiều thì nên cân nhắc chọn lựa những kiểu phương tiện thuận tiện nhất để tránh mất thời gian di chuyển nhiều lần nhé. Không những thế, nếu bạn đã chọn/đặt được khách sạn phù hợp thì nhiều nơi sẽ còn hỗ trợ du khách di chuyển đến điểm đến dễ dàng, thuận tiện.

Cách săn vé rẻ

Để dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ, đòi hỏi mỗi du khách cần nên chọn đặt vé trước chuyến đi khoảng 1 - 2 tháng. Săn vé trong khoảng thời gian này sẽ đem đến nhiều mức ưu đãi hấp dẫn và đa dạng, góp phần không nhỏ tối ưu hóa được chi phí du lịch. Đồng thời, Traveloka còn thường xuyên cung cấp rất nhiều ưu đãi đa dạng, bạn có thể tận dụng nhanh chóng những voucher này để dễ dàng sở hữu được những giá vé máy bay giá rẻ.

Những thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc mà bạn nên ghé thăm?

Khi nhắc đến Phú Quốc, chúng ta sẽ thường nghĩ ngay đến những thị trấn Địa Trung Hải đa dạng. Những vẻ đẹp đều được hài hòa đồng nhất với nhau một cách nhất quán khiến cho những thị trấn luôn lung linh huyền ảo mỗi khi hoàng hôn buông xuống. Và cụ thể hơn, chúng ta cần nên ghé thêm những địa điểm như:

Tháp đồng hồ cổ điển Venice

Đồng hồ Venice có tọa lạc nằm ngay chính diện trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải. Với độ cao lên đến 75m và tháp có kiểu dáng giống như những mô hình ngọn hải đăng nguy nga trước biển. Đặc biệt, xung quanh tháp đồng hồ cổ này thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động sự kiện đa dạng, độc đáo.

Cùng Traveloka khám phá ngay thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc tuyệt đẹp 206329

Tàn tích Địa Trung Hải Pompeii

Bên cạnh thị trấn sẽ còn xuất hiện một tàn tích Địa Trung Hải có tên là Pompeii. Với chiều cao khoảng cách lên đến hàng chục m - và đây được đánh giá là một cánh cổng nguy nga dẫn lối cho khách du lịch đến tham quan. Kiểu thiết kế kiến trúc của tàn tích này được xây dựng theo khuynh hướng Châu Âu.

Con đường gốm sứ

Với những tín đồ có niềm đam mê bất diệt với các sản phẩm được làm từ gốm sứ thì hiển nhiên bạn sẽ chẳng thể nào bỏ sót được con đường gốm sứ này. Một con đường màu trắng với những lối kiến trúc cổ điển xa xưa trông rất bắt mắt ấn tượng. Con đường này được nối liền với cổng Pompeii đi đến khu vực trung tâm Sorrento.

Khải hoàn môn mang tên Gavi

Sẽ là một thiếu sót nếu bạn đã đến thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc nhưng lại bỏ qua khải hoàn môn Gavi này. Đây được đánh giá là một cánh cổng có lối kiến trúc bậc nhất tái hiện lại kinh đô ánh sáng của Paris. Chính vì thế mà hoàn môn Gavi luôn nhận được rất nhiều sự thích thú, ưa chuộng từ khách du lịch.

Cùng Traveloka khám phá ngay thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc tuyệt đẹp 206331

Lời kết

Từ những kiến thức hữu ích nêu trên chắc hẳn bạn cũng đã có được cái nhìn bao quát hơn về thị trấn Địa Trung Hải Phú Quốc rồi đúng không nào. Vì thế, còn chần chừ gì mà không chuẩn bị đồ đạc và lên lịch trình cho chuyến đi ngay thôi.

Hà Phương
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
21.10.2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT